Uất ức vì bị nhóm bạn trêu chọc trong giờ học thể dục, nam sinh lớp 9 đã nhảy từ tầng 3 xuống sân trường dẫn đến bị thương nặng.

Nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống sân trường do bị bạn trêu chọc

Dạ Thảo | 04/11/2022, 09:00

Uất ức vì bị nhóm bạn trêu chọc trong giờ học thể dục, nam sinh lớp 9 đã nhảy từ tầng 3 xuống sân trường dẫn đến bị thương nặng.

Tối 3.11, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) đã xác nhận việc một học sinh của trường nhảy từ tầng 3 xuống đất.

Ông Thái cho biết, ngay sau vụ việc xảy ra, nhà trường đã báo cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ. Nhà trường cũng đã yêu cầu nhóm học sinh trêu chọc bạn viết tường trình.

Theo ông Thái, vào ngày 21.10, trong tiết Thể dục, do trời mưa nên thầy giáo cho các học sinh chơi cờ vua. Em H.X.Q. đang đứng xem đánh cờ thì bị một số bạn trêu chọc. Thầy giáo đã kỷ luật và yêu cầu các học sinh xin lỗi nhau.

“Nhưng khi lên lớp vào tiết Sử, em Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh cười nói, chế giễu khiến sự việc đáng tiếc trên xảy ra”, ông Thái cho biết.

Ông Thái cũng nói thêm, ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa em Q. đi bệnh viện cấp cứu và báo cáo lên Phòng GD-ĐT huyện Hoài Đức.

Ban đầu bệnh viện xác nhận em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Gia đình các học sinh liên quan cũng đến thăm hỏi em Q.

Hiện, các học sinh trêu chọc em Q. vẫn đi học bình thường. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. Lãnh đạo nhà trường khẳng định khi có kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng, trường sẽ thông báo hình thức xử lý vụ việc và có biện pháp ngăn chặn những tình huống tương tự.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống sân trường do bị bạn trêu chọc