Lấy lý do 'ngoài xã hội, người ta dắt nhau vào nhà nghỉ làm chuyện ấy như đúng rồi', nam sinh tên N.H viết status chia tay bạn gái công khai trên Facebook.

Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn

Hồng Quân | 10/09/2017, 18:41

Lấy lý do 'ngoài xã hội, người ta dắt nhau vào nhà nghỉ làm chuyện ấy như đúng rồi', nam sinh tên N.H viết status chia tay bạn gái công khai trên Facebook.

Xem thêm:Không bị phạt tiền, chủ ô tô chở vợ đi cấp cứu cảm phục ông Đoàn Ngọc Hải

Thanh niên 'ngất xỉu' nhiều năm ở Hà Nội vẫn chưa xin đủ tiền về quê!

Trên mạng xã hội, giới trẻ Việt thường lan truyền câu nói: “Tình yêu không tình dục thì chỉ là tình đồng chí”. Mỹ nhân Hoa ngữ Lý Băng Băng từng tuyên bố: “Tình dục phải gắn liền với tình yêu” trên tạp chí thời trang Esquire số tháng 7.2013 và nhận được sự đồng tình của phần đông độc giả.

Theo các nhà nghiên cứu, càng yêu mãnh liệt thì ham muốn tình dục càng lớn, đặc biệt trong bối cảnh chỉ có hai người trong không gian riêng tư thì không thể cưỡng lại lòng mình được. Đó là quy luật tự nhiên của con người.

Thế nhưng, một số bạn trẻ Việt hiện có suy nghĩ sai lệch lạcvề chuyện trên, khi yêu cầu người ấy quan hệ kiểu mì ăn liền dù yêu chưa bao lâu. Điển hình là nam sinh tên N.H tuyên bố bỏ bạn gái vì “yêu 2 tuần rồi mà chỉ được sờ, chưa cho quan hệ”.

"Tóm lại, yêu mà không quan hệ thì chia tay, mất thời gian. Thế nhé em", N.H nhắn gửi bạn gái mới yêu 2 tuần.

Nam sinh Việt viết status chia tay bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ!

Nhiều người phẫn nộ và tổng sỉ vả N.H khi đọc status này vì cho rằng N.H đòi hỏi bạn gái làm “chuyện ấy” quá sớm khi chưa qua tuổi vị thành niên và chỉ lợi dụng chứ không yêu đương gì bạn gái.

Vấn nạnyêu và quan hệ sớm trong giới trẻ Việt ngày càng gây nhức nhối.Cách đây 2 năm, clip “Học sinh cấp 3 vào nhà nghỉ - Khoảng tối chưa được hé lộ” của ANTV từng khiến nhiều bậc phụ huynh sửng sốt vì các em quá bạo dạnlẫn sự dễ dãi từ các chủ nhà nghỉ.

Một nghiên cứu do Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam thực hiện tháng 6.2015 ở Hà Nội và TP.HCM cho biết, tuổi quan hệ tình dục đầu tiên ở thanh thiếu niên Việt là 14,2 tuổi, hạ 5 tuổi so với điều tra cách đây vài năm.

Cũng theo nguồn điều tra này, tuổi dậy thì của các em đã hạ xuống ở lứa tuổi 10. Còn theo một khảo sát của Trường Đại học Y Dược TP.HCM, cách đây 12 năm, tuổi dậy thì trung bình của nữ là 13 - 14 nhưng năm 2015 đã giảm 2 tuổi, có trẻ dậy thì từ 9 tuổi.

Theo Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình, thống kê tại các cơ sở y tế công cho thấy, khoảng 280.000 ca phá thai vào năm 2015 có 2% ở tuổi vị thành niên.

Ông Đinh Huy Dương, Vụ trưởng Truyền thông giáo dục, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình cho biết, tỷ lệ tuổi vị thành niên mang thai ở nước ta những năm gần đây có xu hướng giảm dần nhưng vẫn tương đối cao. Tỷ lệ này các năm 2010, 2014 và 2015 lần lượt là 3,24%, 2,78% và 2,66%.

Tỷ lệ phá thai cũng giảm tương tự. Thống kê của Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em, năm 2010 cả nước có 470.000 ca phá thai, trong đó hơn 9.000 ca vị thành niên. Năm 2015 có hơn 5.500 ca vị thành niên trong số gần 280.000 ca phá thai. Hơn 42.000 trường hợp vị thành niên sinh năm 2015, chiếm hơn 3,5% tổng ca đẻ trong năm.

Đây chỉ mới là con số được thống kê từ hệ thống y tế công, chưa kể từ các cơ sở y tế tư nhân. Con số thực tế do đó cao hơn rất nhiều.

Gọi người đâm chết bảo vệ trường vì bị ngăn cản trêu nữ sinh:

Chiều 9.9, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn (cùng sinh 1996, trú xã Phước Mỹ) -hai thanh niên liên quan vụ đâm chết ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, bảo vệ Trường trung học phổ thông Khâm Đức, huyện Phước Sơn) để điều tra hành vi Giết người.

Khoảng 21 giờngày 8.9, Hồ Văn Bàn, Hồ Văn Khoa, Hồ Văn Ngọt và Nguyễn Đức Quỳnh (học sinh trường Khâm Đức, trú xã Phước Mỹ) tổ chức ăn nhậu. Tàn cuộc nhậu nhóm này kéo đến khu nội trú trường trêu chọc nữ sinh. Ông Nguyễn Mạnh Tùng dùng gậy cao su đánh một gậy vào người Bàn và Quỳnh, rồiđuổi ra ngoài. Bàn gọi điện cho cậu ruột mình Hồ Văn Bổng và rủ thêm Hồ Văn Mượn (đều 21 tuổi, xã Phước Mỹ) mang theo hung khí lên trường đánh bảo vệ.

Thấy ông Tùng, Hà Văn Bổng dùng gậy đánh vào đầu người đàn ông này, sau đó ôm nạn nhân. Hồ Văn Mượn dùng dao tự chế đâm vào đùi ông Tùng làm đứt động mạch khiến nạn nhân mất máu, tử vong.

Ngày 10.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Namđã bắt khẩn cấp Hồ Văn Bản(sinh2000, trú xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam). Hồ Văn Bản là học sinh lớp 12 trường THPT Khâm Đức (thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn).

Vì Kawasaki Z1000 gây tai nạn,đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt:

Clip cho thấy đoàn mô tô với sự xuất hiện của Kawasaki H2, BMW S1000RR, Suzuki GSX-R1000, Kawasaki Z1000 cùng các siêu phẩm MV Agusta F4RR, Yamaha R1, Honda CBR1000RR & Ducati 1199 Panigale không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Từ TP.HCM lên Buôn Mê Thuột, gần 20 chiếc mô tô nhiều lần ôm cua lấn sang cả làn đường ngược chiều khá nguy hiểm. Khi bị đội CSGT tỉnh Đắk Nông, thành phố Buôn Mê Thuột ra hiệu lệnh dừng xe, các phượt thủđã chọn phương án thông chốt. Ngay lập tức, CSGT đuổi theo.

Nguyên nhân sâu xa do trước đó, chiếc Z1000 trong đoàn gây tai nạn khiva chạm làm người kia bị té trầy trụa và xe bị bể dàn áo. Nếu đứng lại giải quyết thì đã không có chuyện gì, đằng này cả đoàn lại chạy luôn. Người bị té xe được cho là em của đội trưởng đội CSCĐ Đăk Nông? Chỉ 1 cú điện thoại, CSGT đã dàn quân để truy bắt và cuối cùng tóm gọn nhóm này, trong đó có 2 - 3 chiếc trốn thoát phải chui vào rẫy núp...

Từ cô gái rửa xe bị khách đánh thành kiều nữ đi xế hộp:

Xem thêm:Lý do đoàn phượt thủ gần 20 chiếc mô tô bị CSGT Đắk Nông truy bắt

Tổ lái Hàn Quốc chạy mô tô gây tai nạn còn đánh người Việt ở Hà Nội

Ai tin lời Nguyễn Anh Hào, người truy đuổi và chặn xe thanh niên quay clip CSGT?

Mẹ 2 con bị giang hồ hiếp dâm: Không còn niềm tin với cơ quan luật pháp Tân Thạnh

Duy Mạnh like và phản hồi ảnh nghi chạm ngực Thanh Bi

Sau lần đầu về ra mắt bố mẹ, bạn trai làm chị gái xinh có thai phải cưới gấp

'Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống hưởng thụ?!'

Dàn chân dài mặc nội y và thiếu vải xếp hàng chờ dân chơi chọn ở quán karaoke

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đau đớn vì bạn mượn 2,75 tỉ đồng rồi trốn biệt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh Việt bỏ bạn gái vì yêu 2 tuần không cho quan hệ và hệ lụy đáng buồn