Cùng với Daniel Craig, nữ diễn viên Naomie Harris được chọn là người đeo những mẫu đồng hồ quý giá của hãng đồng hồ Omega trên thảm đỏ ra mắt phim Spectre. 

Naomie Harris, gương mặt mới của đồng hồ Omega

Một Thế Giới | 17/11/2015, 10:05

Cùng với Daniel Craig, nữ diễn viên Naomie Harris được chọn là người đeo những mẫu đồng hồ quý giá của hãng đồng hồ Omega trên thảm đỏ ra mắt phim Spectre. 

Naomie Harris, guong mat moi cua dong ho Omega-hinh-anh-1
 Daniel Craig, chàng Jame Bond trong Spectre của loạt phim 007 đang đeo chiếc đồng hồ Omega
Hãng đồng hồ Omega vừa công bố gương mặt mới của mình là nữ diễn viên xinh đẹp Naomie Harris,  người sát cánh cùng Daniel Craig (Jame Bond) trong phim Spectre, phần mới của serie phim điệp viên 007.
Naomie Harris, guong mat moi cua dong ho Omega-hinh-anh-2
 
Naomie Harris, guong mat moi cua dong ho Omega-hinh-anh-3
 
Tại buổi ra mắt phim, Naomie Harris xuất hiện cùng một mẫu đồng hồ secret’s watch có lịch sử từ năm 1955. Chiếc đồng hồ ẩn bề ngoài trông như một vòng tay trang sức, được làm bằng bạch kim 950, cẩn 110 viên kim cương – trong đó tính riêng trên viền mặt đồng hồ là 44 viên kim cương cắt dạng baguette và trapezoid (hình thang), trong khi trên mặt đính 11 viên, và vòng dây đính 55 viên.
Naomie Harris, guong mat moi cua dong ho Omega-hinh-anh-4
 
Naomie Harris, guong mat moi cua dong ho Omega-hinh-anh-5
 

“Tôi là một fan hâm mộ thật sự của Omega và tôi biết hãng có mối liên kết mạnh mẽ với loạt phim James Bond. Tôi rất vinh hạnh được hợp tác với Omega trong dịp ra mắt phim Spectre, và tôi mong chờ được đeo những tác phẩm đồng hồ tinh xảo”, Naomie chia sẻ.

 Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
28 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Naomie Harris, gương mặt mới của đồng hồ Omega