Tình yêu là gì chứ, nếu ta đã không phụ người mà người lại phụ ta. Vậy thì dẹp đi, yêu đương gì nữa! Tuổi trẻ cho bạn được phép thử và phạm sai lầm, tất nhiên là sai lầm đó không đi quá giới hạn.

Nếu còn trẻ, bạn phải thực hiện được 10 điều này ngay và luôn!

Một Thế Giới | 23/10/2015, 16:02

Tình yêu là gì chứ, nếu ta đã không phụ người mà người lại phụ ta. Vậy thì dẹp đi, yêu đương gì nữa! Tuổi trẻ cho bạn được phép thử và phạm sai lầm, tất nhiên là sai lầm đó không đi quá giới hạn.

1. Cần, nhất định phải có một mối tình đầu ở trên ghế nhà trường. Đừng để đến lúc tốt nghiệp rồi mới hối tiếc vì chưa được "nếm mùi" tình yêu tuổi học trò là như thế nào. Sẽ không có một mối tình nào ngây thơ, trong sáng và đẹp như tình đầu đâu bạn ạ.

2. Đi du lịch ít nhất là một lần cùng lũ bạn hâm dở. Chỉ cần là được đến một vùng đất mới, thức giấc khi có bạn ở bên, ngày đi khám phá và tối đến đánh tá lả tẹt ga. Tuổi trẻ là cần phải như vậy!

3. Bỏ túi cho mình một vốn kiến thức nhất định. Đại học không phải là con đường duy nhất, nhưng nó là con đường ngắn nhất giúp bạn đi đến thành công. Đừng để sau này khi mà muốn học cũng không học được nữa bạn sẽ phải hối hận.

4. Tình yêu là gì chứ, nếu ta đã không phụ người mà người lại phụ ta. Vậy thì dẹp đi, yêu đương gì nữa! Tuổi trẻ cho bạn được phép thử và phạm sai lầm, tất nhiên là sai lầm đó không đi quá giới hạn. Nhưng có mất gì đâu ngoài dăm ba vết sẹo trong tim, để rồi ta thêm cứng cỏi và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

10 dieu nen thuc hien khi con tre

Bỏ túi cho mình một vốn kiến thức nhất định. (Ảnh minh họa)

5. Ngông cuồng là thứ khó thiếu được của tuổi trẻ. Nếu bạn đang đam mê một ban nhạc, chết mệt bộ truyện tranh hay đơn giản là thích nhảy hiphop,...hãy "sống chết" với đam mê của mình. Dù có là ngu muội, dù có là điên cuồng, thì cũng có sao, bạn được phép mà! Rồi sau này khi đã có gia đình, dù bạn có muốn bỏ lại tất cả chỉ để đi xem một buổi hòa nhạc ưa thích cũng khó mà thực hiện được, tin tôi đi!

6. Học cách ăn mặc thật phong cách vào! Dù không có nhiều tiền, nhưng có nhiều tiền không có nghĩa là sẽ mặc đẹp đâu. Bắt đầu từ vốn thời trang ít ỏi nhất, dần dần sắm cho mình những bộ cách hợp thời, bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều đấy!

7. Mặc kệ người ta nói, ngoài gia đình bạn ra, bạn không được phép vì ai mà phải dằn vặt chính mình. Đừng sống cho người khác, hãy biết tự chăm sóc bản thân mình ngay lúc này đi. Bạn không thể cứ mãi là một nhóc con được.

10 dieu nen thuc hien khi con tre

Học cách ăn mặc thật phong cách vào! Dù không có nhiều tiền, nhưng có nhiều tiền không có nghĩa là sẽ mặc đẹp đâu. (Ảnh minh họa)

8. Tự tin là thước đo của thành công. Khi mà không có ai tin tưởng bạn trong những năm tháng chập chững bước vào đời, hãy tin vào khả năng và vốn kiến thức mình đang có.

9. Yêu người muốn yêu, người ta không yêu lại thì thôi vậy. Vì đơn phương dù đau khổ đó, nhưng sẽ khiến bạn rút ra được rất nhiều bài học cho bản thân.

10. Khi đã có thể, hãy kiếm cho mình một công việc làm thêm thích hợp khi còn đang đi học. Bạn sẽ thấy rằng, kiếm tiền quả thực rất vất cả, và bạn sẽ thầm cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã vất vả nuôi lớn mình được như hôm nay.

Mun

>> TP.HCM sắp mở 2 tuyến đường thủy để giảm kẹt xe đường bộ
>> Ngắm dinh cơ mới của tỷ phú ve chai sau khi nhận 5 triệu yen
>> Ngậm cả nước thải để chứng minh dù không trong nhưng vẫn sạch
>> Nga tốn 4 triệu USD/ngày cho việc không kích IS ở Syria
>> Nhà thơ Phan Ngọc Thường Đoan không chấp nhận lời xin lỗi của Phan Huyền Thư
>> Giờ HLV Miura mới trải lòng sau trận thua Thái Lan 0-3
>> Công an truy người chế lời Quốc ca gây dư luận bức xúc
>> Mỹ nhân bán cháo ếch ở TP.HCM; mua nguyên hòn đảo tặng tri kỷ ngày cưới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
4 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nếu còn trẻ, bạn phải thực hiện được 10 điều này ngay và luôn!