Nam diễn viên hollywood Tom Cruise được cho là đang rao bán ngôi biệt thự và hiện những bức ảnh về nội thất được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Ngắm biệt thự sang trọng theo phong cách đồng quê của Tom Cruise

Một Thế Giới | 01/10/2015, 14:53

Nam diễn viên hollywood Tom Cruise được cho là đang rao bán ngôi biệt thự và hiện những bức ảnh về nội thất được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Tom Cruise rao bán ngôi biệt thự ở Hollywood Hills với giá khoảng 13 triệu USD. Thế nên, những hình ảnh cho thấy nội thất của ngôi nhà tuyệt đẹp này với phong cách sang trọng nhưng giản dị theo kiểu miền quê của miền Nam châu Âu.

Ngôi biệt thự có tầm nhìn… thẳng cánh cò bay với một sân thượng lớn ngoài trời, những căn phòng rộng rãi và nội thất sang trọng.

Nhìn từ lối vào, mọi người có thể thấy những cánh cửa và chiếc tủ bằng gỗ sồi trong nhà bếp và phòng tắm, trong khi đó phòng sinh hoạt chung được phối cảnh hoàn hảo với sàn gỗ và những chiếc ghế sofa màu trắng kiểu cách.
Ngam biet thu “gian di” cua Tom Cruise-hinh-anh-1
Tom Cruise bán biệt thự Hollywood Hills
Ngam biet thu “gian di” cua Tom Cruise-hinh-anh-2
 Phòng tắm giản dị
Ngôi nhà ấm áp có 3 phòng ngủ, tất cả đều có phòng tắm riêng.
Ngoài ra, biệt thự còn có một nhà nghỉ dành cho khách với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và 1 nhà bếp.
Ngam biet thu “gian di” cua Tom Cruise-hinh-anh-3
 Phòng sinh hoạt chung thoáng và rộng
Ngam biet thu “gian di” cua Tom Cruise-hinh-anh-4
 Bàn và tủ bếp được làm bằng gỗ sồi
Dĩ nhiên, hẳn đây không phải là nhà của ngôi sao Hollywood nếu không có hồ bơi ngoài trời. Và nhà của Tom Cruise thậm chí có cả một spa sang trọng, cùng một hầm rượu và phòng thưởng thức.
Theo Zillow, Tom Cruise muốn bán biệt thự sau khi anh nâng mức giá lên thêm 2 triệu, tức từ 11 triệu lên 13 triệu USD, hồi đầu năm nay. Thậm chí, lời đồn đại còn cho rằng Tom có thể bán được 20 triệu USD.
Ngam biet thu “gian di” cua Tom Cruise-hinh-anh-5
 Biệt thự có tầm nhìn thẳng cánh cò bay
Theo tờ Variety, anh hy vọng bán với giá 50 triệu USD, sau khi mua ngôi nhà cùng với vợ cũ Katie Homes với giá 30 triệu USD hồi tháng 4.2007.

Công Đạm


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm biệt thự sang trọng theo phong cách đồng quê của Tom Cruise