Với tên gọi Octo Grande Sonnerie Perpetual Calendar, đây được coi là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Bulgari từng sản xuất.

Ngắm cỗ máy thời gian siêu phức tạp mới nhất từ Bulgari

19/10/2018, 11:25

Với tên gọi Octo Grande Sonnerie Perpetual Calendar, đây được coi là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Bulgari từng sản xuất.

Vào hồi tháng 7, chiếc đồng hồ được ra mắt tại Rome và trong tháng 9, chiếc đồng hồ ra mắt báo giới và giới thượng lưu ở Thượng Hải.

Trong thế giới đồng hồ xa xỉ Octo Grande Sonnerie Perpetual Calendar là cỗ máy vô cùng phức tạp với gần 1.000 bộ phận. Trong đó, bao gồm bộ chuyển động Tourbillon, bộ gõ chuông Minute Repeater, 2 tính năng điểm chuông tự động grand và petite sonneries, tính năng lịch vạn niên, Chu kỳ trăng (Moon Phase) và có thể xem thời gian ở 2 múi giờ khác nhau cùng một lúc nhờ chức năng GMT,...

Đồng hồ được trang bị động cơ tự động In-House BVL 5307 và tính năng tự động dự trữ năng lượng trong 48 giờ hoạt động và trong 24 giờ điểm chuông.

Chiếc đồng hồ được mạ vàng hồng 18-karat với mặt 44 mm, kết hợp với dây đeo cá sấu với chiếc móc cài bằng vàng hồng 18 karat.

Nếu như Octo Grande Sonnerie Perpetual Calendar là một cỗ máy phức tạp của Bulgari thì vào đầu năm nay, thương hiệu này cũng ra mắt chiếc đồng hồ Octo Finissimo Tourbillon Automatic siêu mỏng, đạt 3 kỷ lục thế giới: bộ chuyển độngTourbillon mỏng nhất, bộ chuyển động Tourbillon tự động mỏng nhất và đồng hồ tự động mỏng nhất thế giới.

Nhật Hạ (Theo Luxury Launches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam tiếp tục trong bảng xếp hạng các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng toàn cầu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Đại học Stanford (Mỹ) vừa công bố danh sách các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024, dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus - nguồn dữ liệu nghiên cứu khoa học uy tín toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm cỗ máy thời gian siêu phức tạp mới nhất từ Bulgari