Sống với nhau 6 năm nay, vợ chồng tui lo tập trung vô các vụ kiện cáo đòi tài sản, chưa có đứa con chung. Tui thương bả chịu nhiều thiệt thòi. Phụ nữ mà, ai cũng khao khát thực hiện thiên chức làm mẹ”, đại gia Lê Ân xúc động nói về cô vợ trẻ nhỏ hơn mình đến 55 tuổi.

Ngày 8.3, đại gia Lê Ân nói những lời ngọt ngào về người vợ kém mình 55 tuổi

08/03/2017, 12:20

Sống với nhau 6 năm nay, vợ chồng tui lo tập trung vô các vụ kiện cáo đòi tài sản, chưa có đứa con chung. Tui thương bả chịu nhiều thiệt thòi. Phụ nữ mà, ai cũng khao khát thực hiện thiên chức làm mẹ”, đại gia Lê Ân xúc động nói về cô vợ trẻ nhỏ hơn mình đến 55 tuổi.

Vợ chồng ông Lê Ân

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, vị đại gia 81 tuổi từng có 6 bà vợ đã dành cho chúng tui cuộc phỏng vấn ngắn. Trẻ trung và không kém phần lãng mạn, ông Lê Ân dành những lời ngọt ngào nhất để nói về bà Mai Thị Mai, người vợ hiện tại của mình.

- Thưa ông, trong 6 năm qua, người vợ trẻ đã làm cho cuộc sống của ông thay đổi thế nào?

- Tui nghĩ tất cả đều là duyên nợ. Ngày đầu tiên tui gặp bả, cách đây 6 năm, bả còn là một cô sinh viên đến làng du lịch Chí Linh của tui thực tập, làm đồ án tốt nghiệp.

Bả không biết tui là ai, không biết tui là chủ nhân của làng du lịch. Tui kêu bả về nhà tìm hiểu “đại gia Lê Ân” là ai, chứ không nói gì nhiều. Hôm sau bả gặp tui, nói: “Em biết anh là ai rồi. Em rất ngưỡng mộ cuộc sống nhiều sóng gió của anh, nhưng vẫn không chùn bước, vươn lên và tạo dựng cơ nghiệp đồ sộ”. Tui hỏi bả có muốn làm vợ tui không, bả gật đầu. Vậy là đám cưới diễn ra ngay sau đó.

Từ ngày có bả, cuộc sống của tui thay đổi hoàn toàn, bớt hiu quạnh. Bả chăm lo cho tui từng miếng ăn, giấc ngủ.

Đại gia Lê Ân tặng hoa cho vợ trẻ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 - Ảnh: Dương Cầm

- Ông đã từng nghe người ta bàn tán về cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác của mình và bà Mai?

- Nghe nhiều lắm. Họ đồn tui ham sắc, còn bả ham tiền. Nhưng tui không quan tâm chi cho mệt. Đèn nhà ai nấy sáng. Tui và Mai đến với nhau bằng tình cảm chân thành, xuất phát từ con tim.

Bả thương tui vì biết hoàn cảnh của tui: từng tù tội, bị tuyên án tử hình oan sai, bị vợ cũ và con cái tệ bạc. Còn tui thương bả là vì bả chân thật, lại học hành tử tế và không se sua, đua đòi như nhiều cô gái trẻ khác.

Đến giờ phút này, sau thời gian chung sống, tui còn trân trọng bả ở trái tim nhân hậu. Xuất thân từ gia cảnh nghèo, cho nên bả rất hiểu và thương những người nghèo, hay rủ tui đi làm từ thiện. Tui cũng làm di chúc, để hết 1.500 tỉ đồng cho bả quản lý, tiếp tục phát triển Quỹ từ thiện Lê Ân, nếu chẳng may có bề gì.

- Sau 6 năm sống chung, có khi nào bà Mai muốn có đưa con để bồng bế?

- Sống với nhau 6 năm nay, vợ chồng tui lo tập trung vô các vụ kiện cáo đòi tài sản, chưa có đứa con chung. Tui thương bả chịu nhiều thiệt thòi. Phụ nữ mà, ai cũng khao khát thực hiện thiên chức làm mẹ, có đứa con để bồng bế.

Bả hy sinh cả tuổi trẻ cho tui rồi, tui không muốn bả thiệt thòi về chuyện con cái. Chắc thời gian tới vợ chồng tui gấp rút tính chuyện con cái, trước khi tuổi tác không còn cho phép.

Ông Lê Ân nổi tiếng cưng chiều vợ trẻ, thường xuyên lái chiếc xe Rolls Royce triệu đô đưa vợ đi dạo phố - Ảnh: Dương Cầm

- Có khi nào vợ trẻ của ông hỏi về 5 người vợ trước của ông?

- Không, bả tôn trọng quá khứ riêng tư của tui. Bả chỉ biết làm tròn bổn phận người vợ hiền của mình.

- Hôm nay 8.3, ngày quốc tế phụ nữ, ông có cử chỉ nào lãng mạn với vợ?

Sáng nay, tui làm cho bả bất ngờ. Tui đã đặt sẵn một lẵng hoa hồng, đặt ngay cửa phòng. Bả thức dậy, mở cửa đã thấy ngay, vui lắm. Không cần nói lời nào, nhưng bả hiểu được tình cảm của tui dành cho bả to lớn như thế nào.

- Hình như tình yêu làm ông trẻ ra nhiều so với tuổi?

Nhiều người nói tui trẻ ra từ ngày có bả. Nhìn tui không ai nghĩ tui đã 81 tuổi hết. Khi người ta hạnh phúc, gương mặt phơi phới, làm sao già nua được?

Cuộc đời tui sóng gió nhiều, vào tù, ra khám, bị tuyên án tử hình oan sai. Bây giờ, tui mới cảm thấy mình được chút an nhàn, thảnh thơi. Tất cả là nhờ có bả. Tui nghĩ mình rất may mắn, được phúc đức ông bà để lại đó.

Dương Cầm (thực hiện)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 8.3, đại gia Lê Ân nói những lời ngọt ngào về người vợ kém mình 55 tuổi