Tham gia hiến máu đợt này có khoảng 400 người dân, cán bộ… Kết quả thu được 336 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện ở Cù Lao Dung, thu được 336 đơn vị máu

Vũ Phong | 11/03/2021, 14:13

Tham gia hiến máu đợt này có khoảng 400 người dân, cán bộ… Kết quả thu được 336 đơn vị máu.

Hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” năm 2021 do Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sóc Trăng phát động, ngày 11.3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện H.Cù Lao Dung và Hội Chữ thập đỏ H.Cù Lao Dung phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu TP.Cần Thơ tổ chức hiến máu đợt 1 năm 2021. Tham gia hiến máu với chủ đề “Lễ hội xuân hồng” đợt này có khoảng 400 người dân, cán bộ… Kết quả thu được 336 đơn vị máu.

002-1.jpg
Một công an tham gia hiến máu - Ảnh: Vũ Phong

Ông Đỗ Văn Quân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ H.Cù Lao Dung cho biết: “Phong trào hiến máu ở Cù Lao Dung đã được tổ chức thành công từ nhiều năm trước, đến nay đã lan tỏa rộng khắp ở các địa phương trong huyện với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Năm nay huyện tổ chức thực hiện các đợt hiến máu tình nguyện, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu để kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu đang khan hiếm, cung cấp máu cho các bệnh viện cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

001.jpg
Một bạn trẻ hăng hái tham gia - Ảnh: Vũ Phong

Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục tổ chức các CLB hiến máu tình nguyện ở các địa phương, đơn vị, tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện, tổ chức nhiều đợt hiến máu tình nguyện”.

 

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội hiến máu tình nguyện ở Cù Lao Dung, thu được 336 đơn vị máu