Ghen tuông và uất ức khi chồng quan hệ vụng trộm với người phụ nữ khác và có 2 đứa con riêng, bà Vân đã thuê người chặn đường đánh chồng gãy tay.

Nghệ An: Vợ nổi máu ghen, thuê người đánh chồng gãy tay

23/03/2020, 16:28

Ghen tuông và uất ức khi chồng quan hệ vụng trộm với người phụ nữ khác và có 2 đứa con riêng, bà Vân đã thuê người chặn đường đánh chồng gãy tay.

Công an huyện Anh Sơn vừa bắt giữ 2 nghi can là Bùi Thị Vân (SN 1959) và Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982) cùng trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) về hành vi cố ý gây thương tích.

Bà Vân khai nhận mình là chủ mưu vụ đánh người nói trên. Nạn nhân chính là chồng của bà, ông Hoàng Bá V.

Theo hồ sơ vụ việc, bà Vân và ông V. lấy nhau đã lâu nhưng mãi vẫn không có con. Cuộc sống vợ chồng của họ sau đó không hạnh phúc và thường xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm của sự đổ vỡ là khi bà Vân phát hiện chồng mình quan hệ vụng trộm với người phụ nữ khác. Không những thế, giữa ông V. và người phụ nữ kia còn có với nhau 2 đứa con. Tiếp đó, bà Vân và “bồ” của ông V. xảy ra mâu thuẫn.

Do quá ghen tuông và uất ức, bà Vân đã thuê côn đồ đánh chồng để “trả đũa”.

Vào ngày 4.3, ông Hoàng Bá V. đang trên đường đến nhà vợ bé ở thôn 2, xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn) thì bất ngờ bị một kẻ bịt mặt đánh gãy tay và chấn thương ở mặt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Anh Sơn đã tiến hành điều tra, xác minh. Đến ngày 11.3, công an xác định, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ đánh người nói trên là Nguyễn Cảnh Trinh. Trinh khai nhận được bà Vân thuê đánh ông V. với giá 1 triệu đồng.

Khi công an triệu tập bà Vân đến làm việc, người phụ nữ này thừa nhận do ghen tuông, mâu thuẫn với “bồ” của ông V. nên đã thuê người đánh ông V. để dằn mặt.

Sơn An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ An: Vợ nổi máu ghen, thuê người đánh chồng gãy tay