Trong chương trình Tết này tôi ước Đài Truyền hình TP.HCM kết hợp cùng với các nghệ sĩ Việt với mong muốn mang đến những món quà sức khỏe, một mùa Xuân ý nghĩa cho những gia đình, những hoàn cảnh không may mắn có được cái Tết như mọi người.  

Nghệ sĩ Việt ước gì trong dịp năm mới?

Một Thế Giới | 05/02/2016, 19:48

Trong chương trình Tết này tôi ước Đài Truyền hình TP.HCM kết hợp cùng với các nghệ sĩ Việt với mong muốn mang đến những món quà sức khỏe, một mùa Xuân ý nghĩa cho những gia đình, những hoàn cảnh không may mắn có được cái Tết như mọi người.  

Tết này tôi ướclà chương trình được khán giả đón nhận nhiều bởi ý nghĩa nhân văn, bên cạnh việc giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, chương trình còn cho khán giả nhận thấy một góc khuất thật khác đối lập với mùa Tết xum họp đầm ấm của nhiều gia đình Việt. 
Mỗi tập Tết này tôi ước là một đoạn phim ngắn về một số phận bất hạnh, một mảnh đời truân chuyên và những giấc mơ Tết nhỏ bé, giản dị nhưng không bao giờ đạt được từ một cụ bà 85 tuổi sống lủi thủi 1 mình trong căn nhà vắng với công việc tự nuôi sống bản thân bằng nghề bán chổi. 
Nghe si Viet uoc gi trong dip nam moi?-hinh-anh-1
 Cụ Lâm Thị Liễu 84 tuổi sống 1 mình bằng nghề bán chổi. 
Mỗi tập tuy chỉ có thời lượng khoảng 5 phút, nhưng để thực hiện, ekip đã rất vất vả, từ việc tìm kiếm những hoàn cảnh khó khăn thật sự cho đến việc quay hình sao cho kịp phát sóng hàng ngày. 
Tết này tôi ước không chỉ đơn giản là một chương trình truyền hình phục vụ Tết, vượt lên trên tất cả đó chính là tấm lòng của ê-kíp thực hiện để chuyển tải, kể lại những câu chuyện cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn và ước mong rất đỗi bình dị nhưng chưa bao giờ được thực hiện thông qua những đoạn phim đầy cảm xúc. 
Với mỗi hoàn cảnh khó khăn trong chương trình, Tết này tôi ước đã gửi tặng 15 triệu đồng cùng những phần quà sức khỏe để giúp họ có được một cái Tết trọn vẹn. Với món quà này, chương trình hi vọng, niềm vui của các nhân vật sẽ được lan tỏa thành niềm vui của những người xem, để ngày Tết sắp tới sẽ có thêm ý nghĩa, đáng để chờ mong.
Nghe si Viet uoc gi trong dip nam moi?-hinh-anh-2
Chương trình nhận được sự ủng hộ đông đảo của các nghệ sĩ Việt
Chương trình không chỉ thu hút được sự quan tâm của khán giả mà rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã hưởng ứng và thể hiện điều ước tốt đẹp của mình cho năm mới như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Uyên Linh, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2003 Thụy Quân, Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu thời trang Trúc Diễm, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên La Kim Phụng, siêu mẫu Minh Triệu…. 
Nghe si Viet uoc gi trong dip nam moi?-hinh-anh-3
Không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa thiết thực mà những nghệ sĩ Việt còn mang đến những hoàn cảnh khó khăn kém may mắn tấm lòng của mình.
Nghe si Viet uoc gi trong dip nam moi?-hinh-anh-4
"Tết này tôi ước" hiện đang phát sóng vào lúc 20g hàng ngày trên HTV7 từ nay đến hết ngày 6.2.2016.  
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Việt ước gì trong dịp năm mới?