Chủ quán thấy đôi trai gái ngồi suốt 5 tiếng đồng hồ mà chưa thấy ra nên kiểm tra thì phát hiện hai người đã chết.

Nghi án thanh niên 9X giết người yêu rồi tự sát

Duy Khang | 12/09/2017, 17:26

Chủ quán thấy đôi trai gái ngồi suốt 5 tiếng đồng hồ mà chưa thấy ra nên kiểm tra thì phát hiện hai người đã chết.

Ngày 12.9, Công an tỉnh An Giang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ trọng án khiến 2 người tử vong trên địa bàn Châu Thành.

2 nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Lượm Em (24 tuổi, ngụ ấp Phú An 1, xã Bình Hòa, H.Châu Thành) và Lê Tú Trinh (17 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Hảo, H.Tịnh Biên).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 11.9, anh Lượm Em hẹn chị Trinh tại quán cà phê sân vườn K.N. Cả 2 vào 1 chòi lá của quán để tâm sự. Đến 19 giờ cùng ngày, do thấy Lượm Em và Trinh chưa chịu ra về, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nên chị Trương Thị Kiều Trang (chủ quán) cùng 4 người thân trong gia đình vào tìm kiếm.

Vừa bước vào chòi, mọi người phát hiện Lượm em treo cổ chết trên cây xiên trong chòi bằng sợi dây võng. Còn Trinh thì nằm chết trên băng ghế đá và 1 cây dao Thái Lan cắm ngay ngực, 1 sợi dây võng quấn ngang cổ, miệng thì bị nhét miếng khẩu trang.

Mọi người thấy vậy hoảng sợ, hô hoán và báo công an địa phương. Nhận được tin báo. Công an tỉnh An Giang đã có mặt cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an thu được 1 con dao, vài đoạn dây võng. Lực lượng chức năng nhận định ban đầu có thể là mâu thuẫn chuyện tình cảm nên Lượm Em hẹn Trinh đến quán cà phê sân vườn K.Nrồi dùng dao và dây võng sát hại bạn gái, sau đó anh này treo cổ tự tử.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án thanh niên 9X giết người yêu rồi tự sát