Trong những ngày dài nghỉ tết, bạn đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây để có được làn da mịn màng và căng tràn sức sống như gái 20 nhé.

Nghỉ tết, đừng quên làm những điều này nếu muốn trẻ mãi như gái 20

Một Thế Giới | 04/02/2016, 15:00

Trong những ngày dài nghỉ tết, bạn đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây để có được làn da mịn màng và căng tràn sức sống như gái 20 nhé.

Tinh thần thoải mái

Stress, căng thẳng thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe giảm sút và thúc đẩy quá trình lão hóa da nhanh hơn. Thế nên hãy giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, luôn suy nghĩ tích cực và tập cho mình những thói quen tốt, dành thời gian cho các sở thích để bạn có được một sức khỏe tốt và mãi trẻ đẹp.

lam dep ngay tet, che do an uong, duong da

Ăn nhiều rau xanh, củ quả, cá

Trong rau củ quả có chứa nhiều vitamin A, C, E giúp cơ thể sản sinh nhiều collagen tự nhiên giúp làn da săn chắc. Còn trong cá chứa nhiều omega-3 và omega- 6 giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Vậy nên bạn hãy bổ sung nhiều rau củ quả, cá để có thể trẻ lâu và nhớ giảm lượng thịt động vật để tránh chất béo không có lợi.

Nói không với thức ăn đóng hộp

Hãy tập nấu ăn ở nhà để đảm bảo sức khỏe và cũng có thể chống lão hóa da hiệu quả. Vì các loại thức ăn đóng hộp hay thực phẩm chế biến sẵn luôn chứa nhiều các chất béo và phụ gia khiến bạn tăng cân nhanh chóng và thúc đẩy quá trình lão hóa.

Tập thể dục và đi ngủ sớm

lam dep ngay tet, che do an uong, duong da

Dành 30 phút mỗi ngày tập thể dục để làn da của bạn có thể đào thải hết mọi chất độc ra cơ thể. Khi tập thể dục, ra mồ hôi cũng chính là lúc cơ thể tống chất độc ra khỏi da bạn, chúng sẽ giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Ngủ là điều đơn giản nhất để làn da khỏe mạnh. Hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày và tập cho mình thói quen ngủ sớm để cơ thể hấp thụ tối đa các lợi ích từ giấc ngủ và làn da thêm khỏe mạnh.

Hạn chế make-up

Bạn nên hạn chế sử dụng các loại kem nền, phấn phủ vì nó chính là nguyên nhân trực tiếp khiến da của bạn khô sạm và lão hóa. Nếu không tự tin vào làn da của mình thì hãy chọn cách làm đẹp da từ bên trong như đắp mặt nạ tự nhiên, bổ sung rau củ quả tốt cho da.

Bổ sung collagen chống lão hóa da

lam dep ngay tet, che do an uong, duong da

Ngoài việc tạo cho mình một thói quen tốt, chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học thì việc muốn làn da trẻ mãi, bạn hãy bổ sung trực tiếp collagen cho da. Khi cơ thể lão hóa thì làn da sẽ khô sạm, vậy nên bạn hãy bổ sung các thực phẩm chứa nhiều collagen như đậu nành, cá, trứng và các ngũ cốc nguyên hạt.. để giúp làn da mềm mượt và làm giảm quá trình lão hóa giúp bạn trẻ lâu.

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghỉ tết, đừng quên làm những điều này nếu muốn trẻ mãi như gái 20