Sau những tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay thì hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh cặp đôi này đang tình tứ bên nhau khiến cho fans càng thêm bối rối.

Nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương đã 'tái hợp'?

Tiểu Vũ | 12/02/2018, 19:24

Sau những tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay thì hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh cặp đôi này đang tình tứ bên nhau khiến cho fans càng thêm bối rối.

Sau màn cầu hôn gây sốc của Trường Giang thì chuyện tình giữa anh và Nhã Phương luôn là dấu hỏi đối với nhiều người hâm mộ. Thông tin về cặp đôi showbiz này luôn được cập nhật liên tục trên các trang điện tử và mạng xã hội.Mỗi tin là mỗi kiểu khác nhau, theo kiểu…suy đoán và không có bất cứ nguồn tin nào dám khẳng định một cách chính xác mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương đangở tình trạng nào?

Hôm nay (12.2) một lần nữa chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương được cư dân mạng tha hồ bàn tán suy đoán theo “hướng có lợi” cho Trường Giang.

Tấm ảnh tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương được bàn tán và chia sẻ trên mạng xã hội

Nguyên nhân bắt đầu từ một trang cá nhân của một người được cho là “người thân” của Nhã Phương phát tán. Tài khoản FB nàybất ngờ chia sẻ một loạt ảnh selfie rất tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương kèm theo dòng chia sẻ: “Anh ấy không thích giải thích. Thôi cứ vậy đi”.

Những hình ảnh này ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng, đa số đều suy đoán cặp đôi này đã “trở lại bình thường” sau những sóng gió. Thậm chí có người còn cho rằng đây là hành động “đáp trả” của Trường Giang sau những tin đồn Nhã Phương chia tay anh để hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang 'đã tái hợp" - Đó la suy đoán của cư dân mạng khi "căn cứ" vào tấm ảnh này (?)

Thế nhưng chẳng có cơ sở nào để khẳng định rằng Trường Giang và Nhã Phương đã “chia tay” hoặc “tái hợp”, tất cả cũng chỉ là những suy đoán thiếu căn cứ của dân mạng. Tấm ảnh cũng không thể hiện được đã chụp vào thời điểm nào, ở đâu?Trong khi đó hai người trong cuộc là Trường Giang và Nhã Phương vẫn im hơi lặng tiếng không thừa nhận hoặc phủ nhận họ đã chia tay hay vẫn còn bình thường.

Hình ảnh thân thiết của Nhã Phương và Trường Giang chia sẻ trên một tài khoảnFB gây tò mò cho nhiều người

Thời gian gần đây, chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương luôn được dân mạng quan tâm một cách quá mức. Mọi động thái của Trường Giang hoặc Nhã Phương đều bị “các thánh soi” theo dõi kỹ càng. Gần đây nhất người ta thấy Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 8.2 tại TP.HCM. Người hâm mộ nhận thấy thấy Trường Giang không thoải mái trước thảm đỏ, anh chỉ chụp vài tấm ảnh chung cùng dàn diễn viên phim. Trường Giang cũng từ chối tất cả các đề nghị được phỏng vấn, kể cả những câu hỏi xoay quanh vai diễn mới hoặc các đề nghị thực hiện clip chúc xuân. Diễn viên này chỉ tập trung trò chuyện với các đồng nghiệp và một số người hâm mộ rồi di chuyển vào rạp.

Hiện tại cộngđồng mạng đang đặt nhiều nghi vấn tò mò về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ ra sao sau màn cầu hôn có một không hai trong thời gian qua. Nhiều người còn lấy hình ảnh của Nhã Phương không đeo nhẫn cầu hôn và lần này lại tiếp tục là chuyện tấm ảnh tình tứ trên mạng xã hội để làm “cơ sở cho những nghi vấn không có câu trả lời này.

Tiểu Nhị- Ảnh: FB
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương đã 'tái hợp'?