Mới đây, khi trailer chính thức của phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" do diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai trò nhà sản xuất "lên sóng" đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả xung quanh "bom tấn cổ trang" này.

Ngô Thanh Vân 'đáp trả' dư luận khi phim Tấm Cám bị chê

18/07/2016, 09:00

Mới đây, khi trailer chính thức của phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" do diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai trò nhà sản xuất "lên sóng" đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả xung quanh "bom tấn cổ trang" này.

Nhân vật dì ghẻ của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trailer có độ dài hơn 2 phút với những cảnh quay hoành tráng, đẹp mắt cùng những kỹ xảo điện ảnh được đầu tư công phu. Đặc biệt, sự xuất hiện của cả 4 thành viên nhóm nhạc 365 cũng như câu chuyện được kể trong phim mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tuy nhiên, sau hơn một ngày ra mắt với hơn 2 triệu lượt xem ở tất cả các trang điện tử, đoạn trailer đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau về trang phục, tạo hình nhân vật... Ngay cả phần kỹ xảo 3D được đầu tư kỹ lưỡng cũng được mang ra so sánh với điện ảnh Trung Quốc và Hollywood.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi đọc những lời bình luận xung quanh bộ phim của mình. Nữ diễn viên cho rằng: "Kỹ xảo hoàn hảo, diễn viên, âm nhạc, màu sắc âm thanh đẹp hết thì nhiều khi thiếu cái hồn cũng không xong". Ngô Thanh Vân đang động viên cả ê kíp có được tinh thần thật tốt, cùng nhau cố gắng hoàn thiện "đứa con tâm huyết" để phục vụ khán giả.

Không chỉ Ngô Thanh Vân mà các thành viên nhóm 365 cũng có những chia sẻ về bộ phim sắp ra mắt
Nhân vật dì ghẻ của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi
Thái tử (Isaac) bên nàng Tấm (Hạ Vi)
3 mẹ con Tấm Cám
Thái tử chiến đấu bảo vệ đất nước
"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" dự kiến được công chiếu vào ngày 19.8 trên toàn quốc

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng trên câu truyện cổ tích quen thuộc cùng tên. Bộ phim kể về hai chị em cùng cha khác mẹ là Tấm và Cám. Tấm chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ con dì ghẻ đày đọa. Tuy nhiên, cô may mắn được ông Bụt giúp đến lễ hội của hoàng cung. Tại đây, Tấm gặp và trở thành vợ của Thái tử. Đất nước lâm nguy, Thái tử xông pha sa trường bảo vệ đất nước. Trong khi đó, Tấm ở lại cung đình và bị mẹ con dì ghẻ ám hại. Từ đó, hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật...

Hoài Thu - Ảnh: VAA

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân 'đáp trả' dư luận khi phim Tấm Cám bị chê