Sau 10 năm kể từ khi bộ phim Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn lại tái ngộ trong một phim mới của Hàm Trần.

Ngô Thanh Vân tái ngộ với Johnny Trí Nguyễn, trở lại hình ảnh đả nữ sau 10 năm

maihuong | 03/08/2017, 06:24

Sau 10 năm kể từ khi bộ phim Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn lại tái ngộ trong một phim mới của Hàm Trần.

10 năm trước, khi cùng nhau hợptác bộ phim Dòng máu anh hùng, cặp đôi cặp đôi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn rất được yêu thích và cùng nổi tiếng với dòng phim hành động.

Nếu bộ phim Dòng máu anh hùngđưa Ngô Thanh Vân lên hàng "đả nữ" thì cũng đánh dấu Johnny Trí Nguyễn từ một cascadeur ở Mỹ đến danh xưng sao phim hành động của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng,Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũnghọ cũng vướng scandal tình ái khi Ngô Thanh Vân bị xem là người thứ ba khiến diễn viên Việt kiều ly hôn vợ.

Sau đó không lâu, cả hai đều phát triển theo con đường riêng của mình.Trong khi Ngô Thanh Vân ngày càng khẳng định tên tuổi với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và những dự án phim bom tấn ở Hollywood thì Johnny Trí Nguyễn là cái tên ăn khách của dòng phim hành động hài và tập trung phát triển võ đường Liên phong.

Mới đây, Ngô Thanh Vân vàJohnny Trí Nguyễn bất ngờ nhận lời tham gia phim võ thuật giả tưởng của đạo diễn Hàm TrầnSứ mệnh người được chọn.Theo đạo diễn Hàm Trần cho biết, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn là những diễn viên chuyên nghiệp nên khi nhận lời và làm việc, cả hai đã hết mình cho vai diễn. Không chỉ ăn ý với nhau là cách diễn, cả hai còn thực hiện những pha hành động nguy hiểm và bắt mắt.

Ngoài Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, bộ phim lần này của đạo diễn Hàm Trần còn có sự tham gia của một số tên tuổi đang được yêu thích như Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ…

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
5 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân tái ngộ với Johnny Trí Nguyễn, trở lại hình ảnh đả nữ sau 10 năm