Là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Duyên đã đưa tên tuổi mình sang một trang mới.

Ngọc Duyên: Từ cô gái quê nghèo túng đến 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu'

maihuong | 26/10/2016, 08:01

Là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Duyên đã đưa tên tuổi mình sang một trang mới.

Chỉ với giải đồng Siêu mẫu 2015 nhưng nhờ quy định mớiđược ban hành tại Nghị định 15/2016/NĐ-CP, Điều 22 của Nghị định 79/2012/NĐ-CP về biểu diễn nghệ thuật, Ngọc Quyên đã có mặt trong cuộc thiMiss Global Beauty Queen 2016(Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu). Tại đây, cô đã lập nên kỷ lục khi là đại diện sắc đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngọc Duyên tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993 ở Vũng Tàu. Từng học tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM. Ngọc Duyên cũng từng đóng nhiều phim nhưng người đẹpsở hữu số đo 3 vòng chuẩn, nước da trắng và chiều cao 1,74m được chú ý hơn khiđoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Trước đó, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữThời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012.

Tuy nhiên, những giải thưởng ấy vẫn chưa đủ để cái tên Ngọc Duyên được quan tâm, biết đến hay yêu mến như những ngày qua. Chỉ khi cô bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu thì cái tên Ngọc Duyên mớiđược mọi người nhắc đến. Thế nhưng, sau khi giải thưởng cao quý này được đưa ra, bên cạnh những lời khen tặng cũng có nhiều dị nghị cho rằng Ngọc Duyên đã... mua giải. Đứng trước những lời chỉ trích,Ngọc Duyên đã nói thẳng. "Tôi làm gì có tiền mà mua giải".

Từ câu nói này, gia cảnh của Ngọc Duyên cũng được hé lộ. Từ bé, gia đình Ngọc Duyên sống trong cảnh nghèo túng. Để có tiền cho các con ăn học, cha cô phải đi bán vé số. "Trong giai đoạn khó khăn, ba của Duyên từng đi bán vé số nuôi4 chị em lớn và ăn học. Còn má thì ở nhà chăm lo nội trợ, chăm sóc các con. Tuy gia đình Duyên khó khăn nhưng các chị em đều được ăn học đến nơi, đến chốn", người đẹp 23 tuổi chia sẻ.

Ngọc Duyên chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trên trang cá nhân
Hành trình cô sang Hàn Quốc để tham dự cuộc thi

Hình ảnh đời thường và làm mẫu của Ngọc Duyên trước khi đăng quangNữ hoàng sắc đẹp toàn cầu​

Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Duyên: Từ cô gái quê nghèo túng đến 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu'