'Gợi dục', 'thô bỉ', 'phản cảm', 'lố lăng', 'nhện tinh trong Tây Du Ký' là những từ ngữ mà dân mạng dùng để mô tả chuyện Ngọc Trinh diện chiếc váy ren xuyên thấu, không nội y tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 19.5.

Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu không nội y: Sexy lắm nhưng đừng nói đến từ Việt Nam!

Phạm Hồng Quân | 20/05/2019, 16:35

'Gợi dục', 'thô bỉ', 'phản cảm', 'lố lăng', 'nhện tinh trong Tây Du Ký' là những từ ngữ mà dân mạng dùng để mô tả chuyện Ngọc Trinh diện chiếc váy ren xuyên thấu, không nội y tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 19.5.

Xem thêm:Gã Việt kiều vì chó sửng cồ với chú bảo vệ: 'Vợ tôi bị 3 người cầm dao dọa chém'

Bị công an nhắc vì dắt chó không rọ mõm, gã Việt kiều nói 'Phạt 100 triệu không sao'

Pháp Luân Công là gì mà nhóm nghi phạm giết 2 nam giới bỏ vào bê tông tu luyện?

Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Ngọc Trinh nhờ NTK Đỗ Longthực hiện bộ đầm "sexy hết mức có thể". Vì thế, Đỗ Longkhông sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu nude bên trong rất khéo léo vàNgọc Trinh không cầnmặc nội y. Nhà thiếtkế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ gợi cảm, bí ẩn và hoàn thành chiếc váy trong vòng 1 tháng.

Xuất hiệntrên thảm đỏ LHP Cannes 2019 ởbuổi chiếu phim A Hidden Life, Ngọc Trinh ngỡ rằng cứ mặc trang phục gây sốc và hở bạo sẽ đượctruyền thông quốc tế chú ý. Song dường như mỹ nhân Trà Vinh đã lầm khi nhiềubáo quốc tế chẳng biết cô là ai và cũng không quan tâm. Thậm chí có tờ đơn giản chỉ gọi Trinh bằng danh xưng là một vị khách (Aguest). Đây là cách gọi quen thuộc của giới truyền thông cho nhân vật vô danh, không tên tuổi và không đủ nổi bật khiến người ta muốn tìm danh tính.

Bị báo chí nước ngoài ghẻ lạnh và dư luận trong nước chỉ trích hết lời, Ngọc Trịnh vẫn tự hào diện chiếc váy không nội y tạo được hiệu ứng thảm đỏ cao: "Chiếc đầm được anh ĐỗLong và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc hai anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo thân hìnhcủa Trinh. Sẽ có người thích, người không.Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh, nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

"Tất cả lời bình luận tiêu cực đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là nữ hoàng nội ythì mặc như vậy là chuyện bình thường",côhùng hồn tuyên bố.

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu không nội y trên thảm đỏ LHP Cannes.

Song có lẽ người đẹp 29 tuổi sẽ thấy nhột và xấu hổ khi đọc bình luận kiểu tổ láiđược nhiều dân mạng chia sẻ: "Em rất đẹp Trinh ạ. Chiếc đầm đã tôn vinh lên được nét duyên, gợi cảm của cơ thể em. Ở các sự kiện quốc tế,em cứ mặc thế này cho anh. Và khi phóng viên có hỏi 'Where are you from?'thì đừng nói đến từ Việt Nam em nhé!".

"Các bạn không cần lo xấu mặt Việt Namđâu. Bên đấy người ta chả biết cô Trinh là ai, còn nhầm lẫn là Cổ Lực Na Trát. Báo chí còn viết a guestluôn cơ mà. Vô danh mới thế!", một người khác chia sẻ.

Nữ ca sĩ bị gã đàn ông sàm sỡ khi hát đám cưới​. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip flycam nữ vũ công bị trộm túi xách khi quay MV với ca sĩ ở công viên 23/9

Cô chủ đánh nữ lao công, cửa hàng bị chấm 1 sao tới tấp, nguy cơ đóng cửa

Khi người giàu tham lam mỉa mai nhân viên vệ sinh trả lại 7.400 USD

Bỏ ĐTDĐ ở nhà, chồng bị vợ bầu bắt quả tang đi nhà nghỉ với gái lạ

Hoa lạ thối hoắc được người dân Kiên Giang thờ cúng mọc đầy ở miền Bắc

Thực hư chuyện cô gái ăn xin ở La Gi đem theo 103 triệu đồng và 5 cây vàng

Clip nữ ca sĩ bị gã đàn ông sàm sỡ khi hát đám cưới

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu không nội y: Sexy lắm nhưng đừng nói đến từ Việt Nam!