Sự xuất hiện bất ngờ của một con gián trên thảm đỏ Met Gala 2023 không chỉ khiến khách mời xôn xao mà các hãng thông tấn đều chú ý.

'Ngôi sao' bất ngờ của thảm đỏ Met Gala 2023 là một con gián

Nhật Hạ | 02/05/2023, 14:41

Sự xuất hiện bất ngờ của một con gián trên thảm đỏ Met Gala 2023 không chỉ khiến khách mời xôn xao mà các hãng thông tấn đều chú ý.

Tạp chí Time đăng hình ảnh của một con gián xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2023 cùng với lời bình hài hước rằng: "Ngôi sao của Met Gala không phải là người nổi tiếng trong trang phục cao cấp, đó là một chú gián".

Time còn viết thêm rằng: "Đây là một con gián đã đánh lạc hướng đám đông trong khi đang kiên nhẫn chờ ca sĩ Rihanna đến bảo tàng".

Trước đó, tạp chí Variety thì đăng tải video khoảnh khắc một con gián chạy lung tung ở Met Gala. Nhiếp ảnh gia Kevin Mazur đã dùng máy ảnh chụp cận cảnh con gián. 

anh-man-hinh-2023-05-02-luc-13.55.26.png
Nhiếp ảnh gia Kevin Mazur đã dùng máy ảnh chụp cận cảnh con gián - Ảnh:  Twitter

People thì viết: "Trong đêm hội lớn nhất của ngành công nghiệp thời trang diễn ra trên bậc thềm của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở thành phố New York, điều kỳ lạ đã xảy ra". Tạp chí giật tít một cách hài hước: "Ngôi sao bất ngờ xuất hiện ở Met Gala hóa ra là một chú gián".

anh-man-hinh-2023-05-02-luc-13.45.26.png
Vài phút sau khi các video được đăng tải, Variety thông báo về cái chết của con gián: "Buồn sâu sắc khi chúng tôi phải báo cáo về vụ gián ở Met Gala đã bị giẫm lên. RIP".

Trên Twitter, Philip Lewis đã mô tả con gián bằng những từ khét tiếng của Wendy Williams: “Cô ấy là một biểu tượng, cô ấy là một huyền thoại, cô ấy là khoảnh khắc.”

Một người khác hỏi: “Có phải con gián đã trả 50.000 đô la không?”, để ám chỉ chi phí đắt đỏ cho một vé tham dự sự kiện Met Gala.

anh-man-hinh-2023-05-02-luc-14.06.45.png
Ca sĩ Rihanna dù đến muộn nhưng đã khiến đám đông quên đi sự xuất hiện của "tiểu cường" và trật tự trở lại - Ảnh: Getty Images/Time

Tuy nhiên, sau đó ca sĩ Rihanna đã xuất hiện và khiến đám đông trật tự lại. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngôi sao' bất ngờ của thảm đỏ Met Gala 2023 là một con gián