Nam diễn viên nổi tiếng, Ben Cross nổi tiếng qua những vai diễn chính trong phim "Chariots of Fire" và "Star Trek" đã qua đời vào ngày 18.8.2020.

Ngôi sao Hollywood Ben Cross đột ngột qua đời ở tuổi 72

Đan Thuỳ | 19/08/2020, 12:28

Nam diễn viên nổi tiếng, Ben Cross nổi tiếng qua những vai diễn chính trong phim "Chariots of Fire" và "Star Trek" đã qua đời vào ngày 18.8.2020.

Thông tin này đã được gia đình nam diễn viên xác nhận với Fox News. Ben Cross đã qua đời vào sáng ngày 18.8 sau một một trận ốm ngắn. Trong một bài đăng trên trang Facebook của Ben Cross, được viết bởi con gái Lauren, cô cho biết sứckhỏe Ben Cross suy giảm đột ngột trong vòng một tuần trước: “Tôi vô cùng đau lòng khi phải chia sẻ với các bạn rằng người cha yêu quý của tôi đã qua đời cách đây vài giờ. Ông bị bệnh một thời gian nhưng trong tuần qua sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nhanh chóng. Báo chí sẽ sớm thông báo về cái chết của cha tôi nhưng tôi chỉ muốn tất cả các bạn, những người hâm mộ trung thành và yêu thương nhất của ông ấy, hãy nghe tin từ chúng tôi trước. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn trong những năm qua”.

Ben Cross đột ngột qua đời sau khi vừa quay xongThe Devil's Lightcho Lionsgate và cuối năm nay khán giả sẽ được xem ông đóng trongLast letter from your lovervới vai chính.

Ben Cross trong vai Sarek trong phim Startrek (2009) - Ảnh: Paramount

Nam diễn viên Ben Cross tên thật là Harry Benard Cross, sinh ra tại London (Anh) trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động. Năm 1970, Ben Cross được nhận vào Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia London. Năm 1977, ông trở thành thành viên của Royal Shakespeare Company và góp mặt trong buổi diễn ra mắt Private on Parade với vai Kevin Cartwright. Một năm sau đó, ông chính thức bước vào Hollywood với vai diễn luật sư Billy Flynn.

Ben Cross nổi tiếng qua 2 bộ phim "Chariots of Fire" và "Star Trek"

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông ghi dấu ấn của mình với vai vận động viên Olympic người Anh – Harold Abrahams trong phim Chariots of fire (1981). Phim đã giành được 4 giải Oscar trong đó có giảiPhim hay nhất và được xếp hạng 19 trong danh sách 100 phim hàng đầu của Viện Phim Anh. Ben Cross cũng tạo được khán giả nhớ tới khi đóng vai Sarek trong bộ phimStar Trek (2009).

Nam diễn viên đã kết hôn 3 lần. Ông sống cùng người vợ Deyana Boneva Cross và 3 đứa con của mình.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Hollywood Ben Cross đột ngột qua đời ở tuổi 72