“Tôi vô cùng bực tức vì một số tờ báo mạng đưa tin, nói là “bồ nhí” bị vợ tôi đánh ghen, tôi bỏ chạy thục mạng thoát thân. Sự thật không phải vậy”, người chồng bức xúc.

Người chồng vụ 'bồ nhí' bị vợ đánh ghen, lột quần áo nói mình không bỏ chạy

Một Thế Giới | 23/02/2016, 15:01

“Tôi vô cùng bực tức vì một số tờ báo mạng đưa tin, nói là “bồ nhí” bị vợ tôi đánh ghen, tôi bỏ chạy thục mạng thoát thân. Sự thật không phải vậy”, người chồng bức xúc.

Ngày 23.2, Công an TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gây ra vụ đánh ghen, lột sạch quần áo của 1 cô gái ngay giữa đường phố ở trung tâm TP. Vĩnh Long.
Đó là Lê Phương Thảo (SN 1985, ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, đang tạm trú tại TP. Vĩnh Long) và Nguyễn Duy Linh (sinh năm 1993, ngụ phường 2, TP. Vĩnh Long). Còn 2 đối tượng khác tham gia trong vụ “đánh ghen” này đang được xác minh làm rõ.
Mấy ngày qua, nhiều thông tin đăng tải về vụ đánh ghen này và cho rằng anh Lâm Hồng Ph. (SN 1987, ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), sau khi bị vợ bắt gặp chở nhân tình, đã tháo chạy, bỏ lại cô gái bị vợ anh và một số người đánh đập dã man, lột sạch quần áo…
Nhưng anh Phúc cho rằng, hôm ấy anh không hề bỏ chạy, khi bị vợ mình cùng 3 thanh niên khác đi trên 2 xe gắn máy cúp đầu xe, anh dừng xe bước xuống thì bị 2 gã thanh niên đè xuống mặt cầu rồi đánh đấm tới tấp. “Lúc này, Ch. chỉ còn lại 1 mình trên xe nên bị vợ tôi và Nguyễn Duy Linh hành hung.
Tôi thấy cô ấy bị lột sạch quần áo trên người mà đành bất lực vì đang bị 2 thanh niên khống chế. Sau đó, tôi lột quần áo của tôi để mặc vào cho Ch., rồi xin công an cho tôi đưa Ch., vào bệnh viện cấp cứu”, anh Phúc kể rõ.
Trước đó, tối 16.2, Thảo - vợ anh Phúc, phát hiện anh Phúc chở chị N.T.Ch. (SN 1989) đi ăn uống nên đã thuê nhóm thanh niên cùng mình tổ chức đánh ghen. Khoảng 21 giờ cùng ngày, vụ đánh ghen náo loạn xảy ra trên đường Phó Cơ Điều, phường 8, TP. Vĩnh Long…
Tuy nhiên, theo anh Phúc, vợ anh đã hiểu lầm. Bởi tối đó anh và các bạn cùng công ty tổ chức đi ăn uống và vô tình anh chở chị Ch. Qua xác minh của công an thì lời khai này đáng tin cậy.

Nguyễn Hồ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người chồng vụ 'bồ nhí' bị vợ đánh ghen, lột quần áo nói mình không bỏ chạy