Những người sống gần nhà Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tiết lộ những sự thật ít ai ngờ tới.

Người cùng quê tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh - Khắc Tiệp

Một Thế Giới | 28/11/2015, 14:35

Những người sống gần nhà Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tiết lộ những sự thật ít ai ngờ tới.

>>Sốt clip nữ MC bị khách mời lột váy trên truyền hình

>>Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện quan hệ và 2 công nghệ đáng sợ khác

>>Mỹ nữ Việt cởi áo cháy hết mình cùng 2 DJ hàng đầu thế giới

>>Hết hồn vì bạn gái nóng bỏng nổ ngực giả

>>Bị móc sạch tiền, thiếu gia giành miếng cơm với người ăn xin

>>Cảm thương cô gái rơi xuống nước 6 lần/phút vì người chơi ném bóng

“Ở Trà Vinh, Ngọc Trinh bình thường chứ có nổi tiếng gì đâu”
Ngọc Trinh là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt xét về mức độ phủ sóng rộng. Mọi cử chỉ, hành động của Nữ hoàng nội y đều được người hâm mộ quan tâm.

Khi chia sẻ về sự nổi tiếng của mình, Ngọc Trinh cho biết: "Người quê Trà Vinh của tôi rất tự hào về tôi. Những cô gái Trà Vinh rất thần tượng tôi vì chưa có đứa con gái nào dưới quê lên Sài Gòn mà thành công như tôi...".

Nguoi cung que tiet lo su that bat ngo ve Ngoc Trinh - Khac Tiep-hinh-anh-1 
Ngọc Trinh từng cho rằng người dân Trà Vinh rất tự hào về cô.

Phát ngôn này từng gây xôn xao dư luận, bởi lẽ Ngọc Trinh nổi tiếng là có thật, song sự nổi tiếng ấy đến từ những bộ ảnh nội y nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc và scandal chứ không phải từ tài năng cùng những thành tựu nghệ thuật to lớn. Thế nên, nói người quê Trà Vinh tự hào về Ngọc Trinh là hơi quá lố.

Có người tin, có người không tin về điều này, nhưng khi phóng viên tới phỏng vấn những người dân Trà Vinh, những người hàng xóm của Ngọc Trinh ở quê nhà thì sự thật đã được bộc lộ.

Khi tới thành phố Trà Vinh và hỏi về Ngọc Trinh thì một số người dân lắc đầu không biết. Có thể hiểu rằng Trà Vinh quá rộng và quê nhà của "nữ hoàng nội y" cách thành phố khá xa.

Hỏi thăm một người phụ nữ làm nghề kinh doanh cách nhà Ngọc Trinh khoảng 30 mét thì được biết: "Nhà ông Tòng có con là Lệ Trinh (đọc nhầm tên của Ngọc Trinh) làm người mẫu ở ngay phía dưới chỗ tôi kinh doanh. Trinh hay về đây tặng quà, làm từ thiện vào những dịp lễ tết lắm. Nhưng tôi chỉ nhìn thấy thoáng qua lúc cô ấy đi lễ ở nhà thờ hay ra mộ mẹ thắp hương thôi. Ở đây, Trinh rất nổi tiếng nhưng ngày xưa gia đình cô ấy cũng nghèo và khổ lắm. Nhờ có Trinh mà nhà ông Tòng mới giàu được như bây giờ".

Nhiều người dân Trà Vĩnh không biết tới Ngọc Trinh.

Một người khác cho hay: "Nhà Ngọc Trinh ở cách nhà tôi có vài bước chân thôi. Nhưng việc cô ấy có thường xuyên về nhà hay không thì tôi không nắm rõ. Nghệ sĩ thì ai cũng nổi tiếng nên việc bạn hỏi tôi Ngọc Trinh có phải là nổi tiếng nhất Trà Vinh hay không thì tôi không biết trả lời như thế nào cả”.

Một phụ nữ ở xóm Cầu Quan lại tiết lộ rằng: "Tôi ở ngay sát nhà mẹ kế của Ngọc Trinh nhưng gần đây tôi mới nghe danh cô ấy là Nữ hoàng nội y” Ở Trà Vinh, Ngọc Trinh bình thường chứ có nổi tiếng gì đâu. Ngày xưa cô ấy từ quê lên thành phố cũng có chút nhan sắc nên được làm người mẫu, nhưng hình như cũng chỉ là người mẫu tư nhân chứ tôi chưa thấy cô ấy được diễn truyền hình như các người mẫu khác. Thú thật ở quê tôi không phải ai cũng biết về Ngọc Trinh nhưng tôi có nghe nói cô này được mời đóng quảng cáo và đi nước ngoài nhiều lần rồi".

Tất cả những điều này chứng tỏ một điều rằng Ngọc Trinh nổi tiếng, cũng được một số người dân biết tới nhưng không đến mức độ ai cũng biết và tự hào về cô.

Nguoi cung que tiet lo su that bat ngo ve Ngoc Trinh - Khac Tiep-hinh-anh-3 
Người dân chỉ biết đôi chút về Ngọc Trinh.

“Mỗi lần Tiệp về quê đi dạo chợ là người dân kéo ra xem”

Được mệnh danh là "ông trùm chân dài", Vũ Khắc Tiệp cũng là một người có quyền lực trong showbiz Việt khi quản lý nhiều chân dài nổi tiếng như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Huyền Diệu,...

Sự nổi tiếng của Vũ Khắc Tiệp cũng được những người dân quê nhà Quỹ Nhất, Nghĩa Hưng, Nam Định biết đến rất nhiều.

Anh Bùi Linh – người sống cách nhà Khắc Tiệp 20m cho biết: “Nghe người ta nói nhiều về Tiệp, mẹ Tiệp cũng hay kể nên biết Tiệp được gọi là ông trùm chân dài . Cũng chỉ biết là anh ấy hay làm việc với người mẫu, rồi kiếm được nhiều tiền, hay đi nước ngoài chứ có biết Tiệp làm gì đâu. Thấy thỉnh thoảng, Tiệp cũng mời một vài người thân quen đi làm cùng, nhưng cũng chẳng biết là làm gì. Tiệp ít khi về quê, thường thì chỉ về vào dịp tết thôi. Mỗi lần về, Tiệp cũng ít giao lưu với xóm làng, chỉ thấy ở trong nhà".

Nguoi cung que tiet lo su that bat ngo ve Ngoc Trinh - Khac Tiep-hinh-anh-4 
Nhà Khắc Tiệp ở Nam Định.

"Thỉnh thoảng, thấy Tiệp đi dạo chợ tết. Khi thì đi một mình, khi thì đi cùng một vài người nữa, trông sang trọng, đẹp đẽ lắm! Quần áo là lượt, mặt mũi phấn son kỹ càng như lên tivi ấy. Người dân quê, ít khi trông thấy như vậy nên cũng tò mò. Mỗi lần biết Tiệp đi dạo chợ, họ rủ nhau ra xem ông trùm chân dài thì mặt mũi như thế nào, quần áo như thế nào, cứ như đi xem văn nghệ ấy!", anh này chia sẻ thêm.

Nguoi cung que tiet lo su that bat ngo ve Ngoc Trinh - Khac Tiep-hinh-anh-5 
“Mỗi lần Tiệp về quê đi dạo chợ là người dân kéo ra xem”

 Hoàng Hằng

>>Xây lâu đài trắng 200 tỉ và thú chơi ngông của nữ đại gia Việt
>>Vợ mang bầu cho 1 triệu vui vẻ với gái, chồng tìm đến cô hàng xóm

>>Những lần Ngọc Trinh diện váy hở bạo khiến người xem nóng mắt

>>Đập bể kính xe CSGT để thể hiện với gái, đại gia Việt kiều tuyển bạn gái Hà Nội

>>PG ở bar: Hết bị quản lý gạ quan hệ đến sa bẫy tình đại gia rởm
>>Tiệm Net phạt 500 ngàn nếu xem sex, những cái tên độc lạ nhất Việt Nam
>>Quán quân cuộc thi Người đàn ông xấu nhất vẫn bị chê là quá đẹp


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
10 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cùng quê tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh - Khắc Tiệp