Đại diện đến từ Mexico đã chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam để tỏa sáng trong các vòng thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Người đẹp Mexico chọn trang phục của NTK Việt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia'

Sơn Phạm | 24/11/2017, 16:07

Đại diện đến từ Mexico đã chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam để tỏa sáng trong các vòng thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đang diễn ra tại Ba Lan và Slovakia. Nhan sắc các quốc gia đang có những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Khánh Phương.

Tại sự kiện chào mừng các thí sinh, hoa hậu Mexico - Samantha Leyva - gây ấn tượng trong trang phục của NTK Đức Vincie. Đây là lần thứ 4, trang phục của nhà thiết kế tài năng tung bay trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Trước đó, đại diện đến từNga, Mexico và Haiti đã mặc trang phục của anh trong đêm chung kết "Hoa hậu Hòa bìnhQuốc tế 2017". Mới đây, Nguyễn Thị Loan cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện váy ánh kim của Đức Vincie tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.Đây được xem là bước tiến mới của Đức Vincie nói riêng và làng thời trang Việt Nam nói chung.

Giám đốc Quốc gia Mexico tự mình đến showrom Đức Vincie chọn trang phục

Đức Vincie chia sẻ, anh có dịp gặp gỡ Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hòa bìnhMexico, Hoa hậu Siêu quốc gia Mexico trong chuyến công tác tại Phú Quốc mới đây. Ngay sau chuyến công tác kết thúc, vị Giám đốc Quốc gia của các cuộc thi nhan sắc đãđến cửa hàng riêng của anh để lựa chọn mẫu mã cho thí sinh của họ tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

"Để làm việc ê kíp quốc tế, bạn phải chịu áp lực lớn về vấn đề thời gian, sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Khi nhìn thiết kế của tôi, đối tác rất thích và mời hợp tác ngay nhưng họ có những yêu cầu riêng muốn mình thay đổi cho phù hợp.

Sau khi hỗ trợ cho các thí sinh Việt Nam trong các cuộc thi nhan sắc lớn, tôi vui mừng khi bước ra thế giới dù biết vị thế của mình còn mới. Tôi tin rằng, thời trang của Đức Vincie và thời trang Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục có những dấu son trên bản đồ thế giới",anh cho biết.

Đại diện đến từ Mexico sở hữu chiều cao 1m80

NTK phải nối thêm 6cm để phù hợp với chiều cao của cô

Với chiều cao 1m80 của Samantha Leyva, Đức Vincie tỉ mỉ nối thêm 6cm để vừa với thân hình của người đẹp. Sau khi nhận được thiết kế đặc biệt này, mỹ nhân 9x tỏ ra vui mừng và quyết định mặc trong sự kiện quan trọng nhất của cuộc thi. Song song đó, cô dự định mặc một thiết kế khác của Đức Vincie trong đêm chung kết diễn ra tối 1.12 sắp tới.

Sơn Phạm - Ảnh T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Mexico chọn trang phục của NTK Việt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia'