Trước những ồn ào về việc diện đồ đạo nhái mẫu thiết kế từ phương Tây, nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung đã lên tiếng chia sẻ.

Người đẹp Trần Huyền Nhung: ‘Thời trang nhái hay không, không quan trọng, cốt yếu là phải đẹp’

19/09/2018, 14:00

Trước những ồn ào về việc diện đồ đạo nhái mẫu thiết kế từ phương Tây, nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung đã lên tiếng chia sẻ.

Người đẹp Trần Huyền Nhung trong một thiết kế của NTK Tuấn Hải

Gần đây, nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung được cộng đồng chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với những bộ trang phục đẹp mắt, chỉn chu từ nhà thiết kế Tuấn Hải. Tuy nhiên, bên cạnh việc có nhiều lời khen ngợi cho những thiết kế đã tôn lên vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp của chị, vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng chị diện đồ đạo nhái mẫu thiết kế từ phương Tây. Trước những thông tin trên, người đẹp đã có một số chia sẻ thẳng thắn.

Chào chị, sau cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018, cộng đồng thấy gu thời trang của chị thay đổi đa dạng, ngày càng nổi bật tại các sự kiện. Chị có thể chia sẻ với bạn đọc về việc này?

Sau cuộc thi, với Nhung, mỗi lần tham gia sự kiện đều là bài học quý giá, mình học hỏi thêm được nhiều thứ để hoàn thiện, chỉn chu hơn trong phong cách. Bên cạnh đó, Nhung chọn NTK Tuấn Hải làm cố vấn hình ảnh, là người phụ trách thiết kế trang phục nên rất yên tâm.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và NTK Tuấn Hải - Ảnh: Nhung

Mọi người thấy NTK Tuấn Hải và chị thường sánh bước bên nhau trong mỗi sự kiện. Những bộ cánh của chị thường được Tuấn Hải chỉnh sửa cả lúc chụp hình ở sự kiện. Chị có thể lý giải điều này không?

À, mỗi sự kiện mà Nhung và nhà thiết kế Tuấn Hải đi cùng là vì cả hai đều là khách mời chung của chương trình. Anh Hải không phải là người thích đi sự kiện, những sự kiện lớn thì anh đều muốn Nhung đi. Anh đi chẳng qua để làm nền cho Nhung. ( Cười).

Còn chuyện NTK chỉnh sửa đồ chỉn chu cho mẫu trước khi lên hình là bình thường mà. Hơn nữa, Nhung là thân thiết với anh nên việc anh Hải nhiệt tình là điều dễ hiểu. Ngay cả người chụp hình cho Nhung, anh Hải cũng kén người chụp, bởi tâm lý khi may một trang phục đẹp, người mặc cũng đẹp, nhưng không biết chụp hình thì ai mà chẳng sợ mất hình ảnh.

Hiện nay có rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi, sao chị chọn hợp tác cùng NTK Tuấn Hải?

Chuyện NTK tên tuổi hay không với Nhung nó không quan trọng. Cốt yếu là đồ phải hợp với dáng Nhung, phải đẹp. NTK Tuấn Hải cũng khuyên Nhung nên tham khảo thời trang của nhiều NTK khác để đa dạng hơn về phong cách trong mỗi sự kiện. Anh Hải bảo Nhung cứ mặc đồ những NTK khác đi để càng thêm nổi bật. Chọn NTK Tuấn Hải là một cơ duyên, hợp nhau bởi tính “điên, khùng”. ( cười)

Vậy chị luôn tự tin vào những bộ cánh từ NTK của mình?

Anh Hải là NTK giàu cảm xúc và có tâm, các thiết kế của anh nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng và thương hiệu trong giới thời trang, đặc biệt là về áo dài. Anh thường được “đặt hàng” thiết kế áo dài cho các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước hay trong các lễ hội lớn. Hơn nữa, là người kỹ tính, anh luôn sửa đi sửa lại tất cả trang phục mà Nhung mặc, kỹ từ đường kim mũi chỉ nên Nhung tự tin xuất hiện cùng những mẫu thiết kế của anh.

Gần đây, xôn xao việc một số trang phục của NTK Tuấn Hải thiết kế cho chị dính nghi án đạo từ mẫu thiết kế phương Tây, chị cho biết suy nghĩ của mình về việc này.

Ranh giới giữa việc lấy cảm hứng và đạo thiết kế thời trang rất mong manh. Các bạn có thể thấy, việc trùng lặp ý tưởng trong thời trang là chuyện không còn xa lạ, kể cả trên thế giới, giữa những thương hiệu lớn với nhau. Bản chất của thời trang là sáng tạo dựa trên những nền tảng cơ bản có sẵn và thời trang có sự quay vòng trong xu hướng chung nên việc “ trùng” cảm hứng ở các nhà thiết kế là điều dễ hiểu.

Tâm trạng của chị như thế nào khi vướng nghi án mặc đầm dạ hội đạo nhái?

Trước khi lên đồ, NTK Tuấn Hải và Nhung đã có sự bàn bạc, hai anh em chỉ nghĩ đơn giản mặc lên là đẹp, là thu hút, hoàn toàn không nghĩ đến việc bị dư luận cho là đồ đạo nhái. Quan điểm của Nhung: “Thời trang nhái hay không, không quan trọng, cốt yếu là phải đẹp”. Mỗi lần khoác lên mình bộ cánh của NTK Tuấn Hải, Nhung rất tự tin vì các thiết kế đã tôn nét đẹp cho mình và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Như vậy Nhung vui rồi (cười).

Có vẻ như giữa chị và NTK Tuấn Hải gặp nhau và chơi với nhau từ lâu rồi?

Thời gian không phải là thước đo giá trị của tình cảm. Nếu không hợp nhau thì biết nhau cả vài chục năm cũng bằng không. Quan trọng là Nhung và anh Hải sống chân tình với nhau. Mọi vấn đề khúc mắc về trang phục hay mọi chuyện khác hai anh em thường nói thẳng luôn, dù là thẳng thắn thì hơi khó chịu. Hiểu nhau là điều quan trọng để duy trì tình bạn.

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng quan tâm tới việc NTK Tuấn Hải và chị khi chị trả lời comment “Anh Hải là bồ chị”. Thực hư chuyện này thế nào?

“Bồ” có nhiều nghĩa lắm. Khi thân nhau, người ta cũng có thể gọi là bồ như hỏi nhau bình thường: “Bồ đang làm gì đấy? Bồ ăn cơm chưa?” Nhung đang có một gia đình yên ổn và hạnh phúc. Tuấn Hải cũng có thế giới riêng của anh ấy. Chỉ biết rằng, ngoài những giờ phút cãi lộn về thời trang có lúc gay cấn thì anh Hải và Nhung thường nói chuyện hàng giờ, hàng ngày không hết chuyện. Nhiều chuyện mà (cười).

Từng đạt danh hiệu hoa hậu thời trang Châu Á, phải chăng chị luôn quan tâm đến nhiều mẫu thời trang? Chị định hướng thế nào cho phong cách thời trang của mình trong thời gian tới

Đúng vậy, Nhung rất thích thời trang và mỗi khi rảnh, Nhung hay lên mạng tìm hiểu về thời trang. Nhung luôn ưu ái những mẫu trang phục mặc lên quý phái và kín hở vừa đủ... Trong thời gian tới, chủ yếu Nhung vẫn lựa chọn đồng hành cùng NTK Tuấn Hải, và phát triển theo hướng là hình ảnh một Trần Huyền Nhung đa phong cách, vẫn tỏa sáng, thần thái trong các sự kiện. (Cười) .

Xin chân thành cảm ơn chị. Chúc chị luôn thành công trong công việc và cuộc sống!

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Trần Huyền Nhung: ‘Thời trang nhái hay không, không quan trọng, cốt yếu là phải đẹp’