Mới đây, nhóm HISHE đã cho đăng tải clip ngắn nói về những hướng đi khác nhau mà phim The Amazing Spiderman 2 có thể kết thúc.

Người nhện dọa giết Người dơi và Siêu nhân

Một Thế Giới | 15/10/2014, 15:22

Mới đây, nhóm HISHE đã cho đăng tải clip ngắn nói về những hướng đi khác nhau mà phim The Amazing Spiderman 2 có thể kết thúc.

>>Cầu thủ đầu tiên có 100 triệu fan trên Facebook

>>Vợ chồng già chở nhau bằng xe đạp đêm khuya gây xúc động

>>Chồng muốn vợ lập kỷ lục bỏ nhà ra đi gây xôn xao

>>Clip hai thanh niên bị xe tải tông chết gây sốc

>>Nữ MC Việt xinh xắn làm một chàng trai bị ‘ném đá’

>>Chàng trai cụt 2 tay 2 chân hạ gục 2 đối thủ to cao


Đây là lần thứ 2 nhóm HISHE để các fan trên cộng đồng truyện tranh lên kịch bản và đạo diễn. Đến nay clip đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem và được người hâm mộ đánh giá là hay nhất của nhóm từ trước tới nay.
Mở đầu, clip đã nhanh chóng đề cập đến việc cha mẹ của Peter có thể chọn ẩn náu tại đường hầm bí mật thay vì máy bay. Qua đó, họ thoát chết và Peter sẽ không phải chịu cảnh mồ côi cha mẹ nên chúng ta rất có thể sẽ không bao giờ có phim Người nhện để coi.
Nguoi nhen doa giet Nguoi doi va Sieu nhan
Nguoi nhen doa giet Nguoi doi va Sieu nhan 

Bên cạnh đó, Harry Osborn, bạn thân của Peter nhận ra anh rằng Người nhện không chịu giả giọng khác. Đây là chi tiết đã được đề cập rất rõ ràng trong như bom tấn Siêu anh hùng khác như The Dark Knight và Green Lantern của hãng DC.

Hơn thế, Người nhện không nhất thiết phải giết chết Electro - chi tiết khiến fan của loạt phim Spiderman cũ của đạo diễn Sam Rami phản đối cực liệt, do trước đó anh không giết ai.

Theo đó, anh hướng Electro chuyển sang nghề làm Dubstep, một loại nhạc điện tử sử dụng khả năng điều khiển điện năng của mình để mua vui cho người dân New York.

Chi tiết duy nhất mà nhóm HISHE chọn giữ nguyên đó là cảnh bạn gái của Peter - Gwen Stacy chết cuối phim. Song khác với việc Peter gác kiếm ở ẩn đến buồn chán thì anh quyết tâm tìm cách cứu bạn gái mình.

Việc đó khiến Peter hóa điên và dẫn anh tới tìm Siêu nhân tại quán cà phê Hero, lấy súng dọa giết Người dơi và yêu cầu Siêu nhân sử dụng chiêu thức quay ngược thời gian mà anh đã từng sử dụng để cứu bạn gái là Lois Lane trong phim Superman (1978) và cứu Gwen….
 

>Người phụ nữ sexy nhất còn sống
>>Choáng với ghế Vua bò cạp giá 300 triệu?!

>>Chú rể đàn, cô dâu hát, Hiệp gà chơi trống

>>Chú rể hát Nơi tình yêu bắt đầu làm cô dâu ứa lệ

>>Clip nhảy như Michael Jackson tái sinh gây sốt

>>Cô gái kungfu làm con trai thua trong sung sướng

Bảo Toàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người nhện dọa giết Người dơi và Siêu nhân