Bị bên cao bên thấp sau 2 lần cắt mắt tại một thẩm mỹ viện ở Cần Thơ có cái tên giống 1 bệnh viện lớn ở TP.HCM, bà L. uất ức đâm đơn kiện ra tòa.

Người phụ nữ uất nghẹn sau 2 lần cắt mắt thẩm mỹ ở cơ sở có tên giống bệnh viện lớn

Nguyên Việt | 14/03/2021, 14:19

Bị bên cao bên thấp sau 2 lần cắt mắt tại một thẩm mỹ viện ở Cần Thơ có cái tên giống 1 bệnh viện lớn ở TP.HCM, bà L. uất ức đâm đơn kiện ra tòa.

Thuyết phục mãi, bà N.A.L. (50 tuổi, ngụ H.Phong Điền, TP.Cần Thơ) mới rụt rè tháo cặp kính đen để PV Một Thế Giới thấy đôi mắt của bà. “Tôi đi sửa mắt về, nếu trong 10 người có 1 người nói sửa coi bộ cũng được thì tôi còn thấy an ủi. Đằng này 10 người gặp thì chê cả 10 người, mấy tháng trời tôi không dám ra khỏi nhà vì mắc cỡ”, bà L. bức xúc nói.

a3-voi-doi-mat-nay.jpg
Với đôi mắt này, bà L. không dám ra đường suốt nhiều tháng liền - Ảnh: Nguyên Việt

Bà L. kể, tháng 5.2020, bà đến nơi treo bảng thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ để được tư vấn sửa mắt. Bà biết được cơ sở này trên Facebook, thấy giá treo chân mày là 4 triệu đồng, bà mới quyết định đi. Nhưng khi được tư vấn, nhân viên cho bà biết nên làm ở mức 6 triệu đồng thì sẽ đẹp hơn. Được “thổi” vào tai những lời hấp dẫn, hóa đơn chi phí cho lần làm đẹp của bà L. cuối cùng lên đến 12 triệu đồng. Mục đích là làm đẹp nên phụ nữ ai chẳng thích, bà lại đồng ý. Bà yêu cầu được treo chân mày và cắt mi dưới 2 mắt lấy mỡ thừa.

Một bác sĩ trẻ ngoài 30 tuổi là người cắt mắt cho bà. Sau 3 tháng, bà L. trở lại tái khám thì bác sĩ trẻ này cho biết mắt bà bị… bên cao bên thấp và đề nghị bà cắt lại lần 2. Trong tình thế bị động, bà L. không còn cách nào khác là làm theo. Xong lần cắt mắt thứ 2 này, bà L. lại một lần nữa mang thêm bực dọc vào người vì 2 con mắt vẫn bên cao bên thấp. Nghiêm trọng hơn, sau lần cắt thứ 2, mắt bà thường bị mỏi, mờ, thỉnh thoảng bị giựt và nhức đầu.

donkhoikien2.jpg
Tấm thẻ đơn giản ghi số tiền 12 triệu đồng mà bà L. đã nộp cho thẩm mỹ viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên Việt

Bức xúc, bà L. đến khiếu nại ở viện thẩm mỹ và được bác sĩ trẻ này hướng dẫn cắt lần 3. Người này hứa hẹn cắt mãi lúc nào được thì mới thôi. Nghe được "cắt đến lúc nào đẹp mới thôi" bà L. lại vô cùng lo lắng. “Tôi không thể chấp nhận việc cắt đến lúc nào đẹp mới thôi được. Không ai đảm bảo được điều đó”, bà L. nói. Bà L. yêu cầu trả lại tổng số tiền 12 triệu đồng nhưng viện thẩm mỹ từ chối và chỉ cho biết rằng sẽ cắt mắt của bà cho đến khi nào bà vừa lòng.

Cuối năm 2020, bà đến thẩm mỹ viện này để thỏa thuận một lần nữa. Bà yêu cầu bồi thường số tiền 42 triệu đồng cho những tổn thất của mình nhưng bên kia chỉ đồng ý trả 17 triệu đồng, bà L. không đồng ý. Sau khi trở về nhà bàn bạc với gia đình, cho rằng đây là chuyện xui rủi, bà L. chấp nhận bồi thường với giá 17 triệu đồng. Nhưng khi liên hệ với viện thẩm mỹ này thì nhân viên lại trả lời "phũ phàng" rằng: “Đòi đi thưa mà, sao không đi thưa đi?”.

donkhoikien.jpg
Đơn khởi kiện của bà L. - Ảnh: Nguyên Việt

Quá bức xúc, bà L. đi thưa thiệt, bà đưa lá đơn đơn giản gửi TAND Q.Cái Răng, trình bày sự việc và yêu cầu bồi thường thiệt hại. Bởi cách đây khoảng 2 tháng bà đã có đơn trình bày sự việc đến Sở Y tế Cần Thơ nhưng không nhận được hồi đáp nào.

Bà L. kể, từ sau 2 lần cắt mắt, cuộc sống của bà bị đảo lộn do con cái liên tục "nặng nhẹ" bà vì quyết định thiếu suy nghĩ; công việc làm móng tay dạo cũng bị ngưng trệ một thời gian do bà không dám ra đường. Thiệt hại đó, bà cho rằng mình phải được bồi thường.

Để hiểu rõ thực hư câu chuyện của bà L., PV Một Thế Giới đã tìm hiểu về thẩm mỹ viện Chợ Rẫy này. Không khó để tìm thấy thông tin cơ sở làm đẹp này trên mạng xã hội Facebook, cơ sở vẫn đang đẩy mạnh quảng cáo.

Trong vai người có nhu cầu làm đẹp, PV đã liên hệ qua số điện thoại với thẩm mỹ viện. Nhân viên trực điện thoại sau một hồi giới thiệu đã chủ động khẳng định, thẩm mỹ viện là cơ sở làm đẹp của Bệnh viện Chợ Rẫy tại TP.HCM. Trong khi đó, một nguồn tin của Một Thế Giới khẳng định, Bệnh viện Chợ Rẫy không có thẩm mỹ viện nào chi nhánh ở Cần Thơ!

Để thuyết phục hơn, PV đã đến cơ sở làm đẹp này tại P.Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ để mục sở thị thực hư. Và câu chuyện thực sự là thế nào, mời độc giả theo dõi tiếp trong phần sau. 

 

Bài liên quan
TP.HCM: Phát hiện 'Viện thẩm mỹ quốc tế' núp bóng phòng khám da liễu
Là một phòng khám chuyên khoa da liễu nhưng đơn vị này đã trương bảng hiệu “Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center” để quảng cáo làm đẹp. Ngoài ra, đơn vị này còn lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ uất nghẹn sau 2 lần cắt mắt thẩm mỹ ở cơ sở có tên giống bệnh viện lớn