Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Hạ Vy, người tình một thời của Cường Đô-la đã mang đến diện mạo hoàn hảo, đầy thu hút trong những thiết kế màu hồng.

Người tình một thời của Cường Đô-la quyến rũ trong sắc hồng rực rỡ

05/01/2019, 11:10

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Hạ Vy, người tình một thời của Cường Đô-la đã mang đến diện mạo hoàn hảo, đầy thu hút trong những thiết kế màu hồng.

Sắc hồng luôn dễ lấy lòng phái đẹp bởi sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nổi bật, rực rỡ.

Nữ diễn viên mở đầu cho bản hoà ca màu hồng với thiết kế bồng xoè, đậm chất nữ tính được thực hiện trên nền vải voan, lưới tạo độ bồng bềnh bởi những đường gấp li, xếp nếp thời thượng. Tông hồng nhạt làm mê đắm quý cô bởi chất lãng mạn đặc trưng.

Để tạo nên tổng thể hoà hợp, Hạ Vy tô điểm cho đôi mắt, phần môi với sắc hồng nhạt đồng điệu, với cách tán loang màu đang được ác cô gái ưa thích.

Thiết kế chéo vai với cấu trúc phân tầng mang đến nét nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ cho Hạ Vy. Tóc búi đánh xủ phong cách Hàn Quốc cũng là một lựa chọn đi kèm hoàn hảo. Với những trang phục rực rỡ, nữ diễn viên chọn phụ kiện đi kèm nhỏ xinh, có màu sắc nhã nhặn.

Chất liệu lông thời thượng được xem là một trong những điểm nhấn độc đáo. Độ mềm mại đặc trưng của chất liệu tạo hiệu ứng bay bổng đầy cuốn hút cho trang phục. Thiết kế mang phong cách tối giản cũng trở nên lạ mắt, thú vị hơn.

Hạ Vy như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện thần thoại với chiếc váy dài thướt tha được tạo nên từ hàng nghìn mảnh vải, xếp chồng lên nhau theo những đường dún mềm mại, quyến rũ.

Nữ diễn viên bay bổng với chiếc váy màu hồng thẫm nổi bật với những đường gấp nếp, dún bèo xếp lên nhau tạo nên cấu trúc phân tầng. Với trang phục đơn sắc này, Hạ Vy chọn đôi hoa tai to bản, thiết kế cầu kỳ để tạo điểm nhấn.

Cô nàng mang đến chút dư vị mùa lạnh của phương Bắc hay chút mát mẻ đầu năm của phương Nam với chiếc áo măng tô với sắc hồng tươi tắn, điệu đà, được nhấn nhá bởi sắc đen tối giản. Một chút ngọt ngào xao xuyến nhưng cũng đầy sự huyên náo, vui tươi, sắc hồng luôn có chỗ đứng trong lòng phái đẹp.

Nhật Hạ - Ảnh: Milor Trần/ Trang phục: DMC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người tình một thời của Cường Đô-la quyến rũ trong sắc hồng rực rỡ