Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh khiến nhiều người "choáng" khi các nữ tiếp viên của một nhà hàng tên T.B (đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội) mặc bikini đứng rót bia, bưng bia cho khách hàng.

Nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia để 'tri ân khách hàng'

Theo Thanh Niên | 11/05/2016, 05:15

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh khiến nhiều người "choáng" khi các nữ tiếp viên của một nhà hàng tên T.B (đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội) mặc bikini đứng rót bia, bưng bia cho khách hàng.

Các cô gái mặc bikini thoải mái đứng rót bia cho khách, bưng đồ ăn, hoặc ngồi ngay cạnh khách hàng, được cho là được chụp tại nhà hàng T.B chiều 8.5 vừa qua.

Ngày 10.5, chúng tôi đã liên hệ với đại diện nhà hàng T.B, quản lý của nhà hàng tên là Lâm xác nhận, những hình ảnh trên đúng là được chụp tại nhà hàng. Tuy nhiên, theo anh Lâm, đây chỉ là các cô tiếp viên được hãng bia Sài Gòn mang tới. Anh Lâm cho biết mình mới làm quản lý cho nhà hàng hơn 1 tháng, và không hiểu sao... các cô mặc bikini lại vào nhà hàng mình.

“Chúng tôi là đối tác với bia Sài Gòn, tối 8.5 có một chương trình tri ân khách hàng của bia Sài Gòn. Các cô PG (promotion girl) của công ty bia này mặc đồng phục kín đáo, tuy nhiên tôi không biết vì sao lại có 3, 4 cô mặc bikini đứng rót bia cho khách đi kèm vào đó”, quản lý này nói.

Nhân viên mặc bikini bưng đồ ăn cho khách - Ảnh: facebook

“Tôi khẳng định, các cô mặc bikini này chỉ đứng đây có 1, 2 phút thôi. Ngay khi chúng tôi biết các cô này ăn mặc mát mẻ như vậy đã yêu cầu họ dừng chương trình lại luôn”, người quản lý này nói thêm.

Theo người quản lý nhà hàng T.B, đây không phải là một chiêu thức PR, quảng cáo nhà hàng, và bản thân nhà hàng cũng biết rõ vụ việc siêu thị điện máy Trần Anh mới đây bị phạt vì để nhân viên mặc bikini bán hàng.

“Cửa hàng làm ăn cũng lâu rồi. Chúng tôi cam kết đây không phải là chiêu quảng cáo, thu hút khách hàng nào cả. Chúng tôi đâu thiếu gì cách để quảng cáo mà phải làm cách không hay này”, anh này nói thêm.

Bia Sài Gòn lên tiếng

Chiều 10.5, chúng tôi liên hệ với Công ty cổ phần thương mại SABECO miền Bắc - Tổng công ty cổ phần Bia -Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, thì ông Trương Văn Tuấn, Giám đốc công ty SABECO Miền Bắc khẳng định: “Bia Sài Gòn chưa bao giờ có một chương trình tri ân khách hàng nào được tổ chức tại quán. Nhà hàng T.B đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội không có trong danh sách đối tác với Bia Sài Gòn. Nhà hàng này cũng không nằm trong hệ thống các nhà hàng có các nhân viên tiếp thị PG của Bia Sài Gòn đến để giới thiệu, quảng bá sản phẩm”.

“Quản lý nhà hàng có quyền nói bất thứ điều gì, nhưng khi cơ quan chức năng vào cuộc, họ sẽ điều tra ra, xem các cô nhân viên mặc bikini từ đâu ra. Nhân viên của chúng tôi, các PG được trả lương theo tháng, mặc đồng phục có logo của công ty, làm việc theo quy tắc của công ty. PG của Bia Sài Gòn cũng không làm việc ở một nhà hàng nào tên T.B ở đường Trần Thái Tông, Hà Nội”, ông Trương Văn Tuấn khẳng định.

Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịchHà Nội vào cuộc

Liên quan đến sự việc trên, chiều nay, 10.5, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịchHà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin nhà hàng T.B để nhân viên mặc bikini rót bia cho khách đã cử cán bộ xuống trực tiếp kiểm tra, nếu có sai phạm sẽ xử lý.

Cách đây không lâu, siêu thị điện máy Trần Anh vừa bị xử phạt 40 triệu đồng vì để các nữ nhân viên mặc bikini đứng bán hàng cho khách.

Thúy Hằng - Thanh Niên

Ảnh: Nữ nhân viên mặc bikini trong quán bia gây "choáng" ở Hà Nội- Ảnh: facebook.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hàng cho nhân viên mặc bikini rót bia để 'tri ân khách hàng'