Mẫu váy tím được thiết kế bởi nhà thiết kế gốc Việt Cassey Ho đã bán sạch sau khi Taylor Swift mặc nó chơi thể thao và xuất hiện trong 1 cảnh quay.
Phong cách - lối sống

Nhà thiết kế gốc Việt bán 'cháy hàng' mẫu váy nhờ Taylor Swift

Phong Anh 27/04/2024 14:42

Mẫu váy tím được thiết kế bởi nhà thiết kế gốc Việt Cassey Ho đã bán sạch sau khi Taylor Swift mặc nó chơi thể thao và xuất hiện trong 1 cảnh quay.

Sáng 27.4, nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cassey Ho cho biết trên Eonline mẫu váy này được bán hết trong 15 phút với hơn 6.000 đơn đặt hàng. Một số phiên bản màu khác của mẫu váy cũng được khách hàng đặt mua thêm.

anh-man-hinh-2024-04-27-luc-14.15.42.png
Mẫu váy thương hiệu Blogilates của Cassey Ho

Cũng theo Eonline, Taylor Swift đã mặc mẫu váy Pirouette Skort của thương hiệu đồ tập thể thao Popflex để quảng bá cho MV Fortnight và album The Tortured Poets Department.

Trang Business Insider cho biết, sau khi được chồng chia sẻ thông tin nữ ca sĩ Taylor mặc mẫu váy từ thương hiệu Popflex của mình, Cassey Ho đã có phản ứng vui mừng đến nỗi: "Tôi ước gì mình đã hét lên hoặc nhảy lên. Tôi chết lặng".

anh-man-hinh-2024-04-27-luc-14.23.41.png
Mẫu váy "cháy hàng" sau khi được Taylor mặc

Cassey Ho, 37 tuổi, là con của cặp vợ chồng người Việt sinh sống tại Los Angeles, Mỹ. Thời gian học đại học, cô bắt đầu dạy Pilates tại một studio địa phương và nhận ra khó khăn khi tìm túi đựng đồ tập nên đã tự thiết kế. Năm 2009, cô thành lập thương hiệu Blogilates chuyên về túi thể thao, sau đó mở thêm nhãn hiệu Popflex sản xuất quần áo thể dục thể thao.

anh-man-hinh-2024-04-27-luc-14.00.22.png
Năm 2021, mẫu váy hoa nữ tính này cũng cháy hàng sau khi Taylor mặc trong một cảnh quay

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ giúp sản phẩm thời trang bán chạy, đặc biệt là với các thương hiệu bình dân. Năm 2021, trong một cảnh quay Screwface Capital của Dave, Taylor Swift diện váy 2 dây màu vàng in họa tiết hoa nữ tính của thương hiệu Reformation. Chiếc váy có kèm chi tiết thắt nơ ở giữa ngực sau đó đã được cộng đồng mạng "săn lùng" ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ bài đăng. Tại thời điểm đó, chiếc váy có giá bán lẻ là 218USD. Sản phẩm nhanh chóng được bán hết với mọi kích cỡ.

Bài liên quan
Taylor Swift xác lập nhiều kỷ lục mới với album 'The Tortured Poets Department'
Đêm qua, trên Billboard Hot 100 tuần mới, Taylor Swift gây chú ý khi có tổng cộng 14 bài hát trong album "The Tortured Poets Department" chiếm lĩnh cả 14 ngôi đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thiết kế gốc Việt bán 'cháy hàng' mẫu váy nhờ Taylor Swift