Nhạc sĩ Vinh Sử vừa có phản hồi chính thức về phát ngôn gây xôn xao dư luận của mình liên quan đến việc danh hài Hoài Linh ngồi ghế giám khảo Bolero.

Nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng về vụ ‘chê’ Hoài Linh làm giám khảo Bolero

Tiểu Vũ | 09/07/2017, 07:04

Nhạc sĩ Vinh Sử vừa có phản hồi chính thức về phát ngôn gây xôn xao dư luận của mình liên quan đến việc danh hài Hoài Linh ngồi ghế giám khảo Bolero.

>>Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Giám khảo Bolero thì phải biết Bolero!'

>>Danh ca Phương Dung: Nhiều giám khảo Bolero không biết... Bolero!

Mới đây trên phương tiện truyền thông xuất hiện bài báo: Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Hoài Linh thì biết gì về nhạc mà làm giám khảođã gây xôn xao dư luận.

Theo như đoạn video đăng tải kèm theo bài báo, nhạc sĩ Vinh Sử đã chia sẻ: "Hoài Linh thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng chỉ bình thường".

Sau khi bài báo xuất bản, đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh phát biểu này. Đặc biệt trong đó có rất nhiều người hâm mộ danh hài Hoài Linh đã nổi giận và cho rằng phát biểu của nhạc sĩ Vinh Sử là không chuẩn xác.

Nhạc sĩ Vinh Sử - Ảnh: Tiểu Vũ

Trò chuyện với báo điện tử Một Thế Giới, nhạc sĩ Vinh Sử kể lại rằng, cách đây khoảng một tháng, có hai cô gái xưng là nhà báo đến gặp ông để trò chuyện. Nghĩ là cuộc trò chuyện bình thường nên ông không hề e dè và nói chuyện rất thật lòng. Trong buổi nói chuyện cô gái nói chuyện rất vui vẻ hài hước, sau đó có một côgợi ý “ông thấy Hoài Linh chấm bolero như thế nào ?”. Nghe vậy nên ông trả lời rất thật lòng là “Hoài Linh biết gì mà làm giám khảo Bolero”. Theo giải thích của nhạc sĩ đây là câu nói bộc phát trong lúc trò chuyện chứ hoàn toàn không mang tính phát ngôn chê bai gì Hoài Linh cả. Về cá nhân của mình, tuy rất ngưỡng mộ Hoài Linh, nhưng ông không hài lòng khi thấy Hoài Linh được các chương trình thi Bolero nên nói như vậy.

Nhạc sĩ Vinh Sử cho biết, mấy hôm nay có rất nhiều người thân gọi điện đến hỏi ông vì sao lại phát biểu như thế với Hoài Linh nên ông rất phiền lòng.

Khi hỏi về đoạn video có phát biểu của ông về Hoài Linh được đưa lên báo gây xôn xao dư luận vừa qua, nhạc sĩ Vinh Sử nói: “ Nhà tôi ngày nào cũng có người đến thăm, lúc thì bạn bè đồng nghiệp, lúc thì người hâm mộ. Ai tới tôi cũng vui vẻ tiếp chuyện và nói rất bình thường không ý tứ gì cả. Khi trò chuyện với này tôi hoàn toàn không nghĩ rằng những câu nói của mình sau này sẽ được đưa lên báo.

Tôi không hài lòng việc ghi hình củatôi lúc trò chuyện ở nhàsau đó đưa lên báo mà không nói trước cho tôi biết. Muốn đưa hình ảnh hoặc những đoạn video liên quan đến tôi ítnhất hai cô đóđó phải cho tôi xem trước và chỉ đăng báokhi có sự đồng ý của tôi. Hiện tại tôi đang ở niềm Tây, sau khi về Sài Gòn tôi sẽ trao đổi cụ thể về vấn đề này".

“Tôi cũng như tất cả người thân trong gia đình đều rất ngưỡng mộ Hoài Linh, Hoài Linh diễn hài rất hay, tuy nhiên tôi không bằng lòng việc đài truyền hình mời Hoài Linh làm giám khảo Bolero nên tôi nói thế. Tôi nói theo khẩu khí của người miền Nam chứ không nói ác ý gì cả. Cách nói của tôi cũng như là một đề xuất làm mới thành phần ban giám khảo đang gây nhiều tranh cãi như hiện nay” – Nhạc sĩ Vinh Sử nói.

Tiểu Vân

>>Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Giám khảo Bolero thì phải biết Bolero!'

>>Danh ca Phương Dung: Nhiều giám khảo Bolero không biết... Bolero!
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
42 phút trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng về vụ ‘chê’ Hoài Linh làm giám khảo Bolero