Các công nhân xây dựng ở Fukuoka, Nhật Bản chỉ mất 48 tiếng để lấp hố tử thần dài 30m, vốn đã nuốt chửng 5 làn đường ngay giữa khu trung tâm thành phố.

Nhật Bản vá hố tử thần dài 30m chỉ trong 48 giờ

Long Hải | 17/11/2016, 14:20

Các công nhân xây dựng ở Fukuoka, Nhật Bản chỉ mất 48 tiếng để lấp hố tử thần dài 30m, vốn đã nuốt chửng 5 làn đường ngay giữa khu trung tâm thành phố.

Một hố tử thần dài 30m đã xuất hiện bên ngoài một nhàga đông đúcở trung tâm thành phố Fukuokavà khiếncác tòa nhà gần đó có nguy cơ sụp đổ.Vụ việc làmkhu vựcmất điện trong nhiều giờ liền,tín hiệu điện thoại bị gián đoạn... nhưng không có báo cáo về thương tích nào.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 48 tiếng, con đường đã được sửa chữa xong. Theo truyền thông địa phương, các công nhân xây dựng đã làm việc xuyên đêm để sửa chữa phần đường bị hư hại. Con đường được mở cửa trở lại 1 tuần sau khi sự cố xảy ra, khi các quan chức địa phương tuyên bố phần đường đượcsửa chữa an toàn.

Thị trưởng thành phố Fukuoka, ông Soichiro Takashima, cho biết phần mặt đất bị ảnh hưởngđã được gia cố vững chắchơn trước gấp 30 lần. Ngoài ra, mộtnhóm chuyên gia cũngđược lập ra để tìm hiểunguyên nhân xuất hiện hố tử thần vàtheo dõiđộ an toàn của phần đường được sửa chữa.

Các công nhân xây dựng Fukuoka đã nhận được sự khen ngợi của cộng đồngtrên cácmạng xã hội. Một người đã viết trên Twitter: "Tôi ngạc nhiên khi con đường được mở cửa trở lại chỉ trong một tuần". Một người khác nói: "Thật ấn tượng. Việc sửa chữa con đường chỉ trong 48 giờlà rất nhanh".

Long Hải (theo Guardian)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Bản vá hố tử thần dài 30m chỉ trong 48 giờ