Thông tin nhiều Hoa hậu, Á hậu, diễn viên nổi tiếng bị triệu tập lên lấy lời khai liên quan đến đường dây bán dâm đang gây xôn xao dư luận.

Nhiều hoa hậu, diễn viên bị triệu tập vì liên quan đến hoạt động bán dâm

Hải Yến | 06/09/2018, 12:20

Thông tin nhiều Hoa hậu, Á hậu, diễn viên nổi tiếng bị triệu tập lên lấy lời khai liên quan đến đường dây bán dâm đang gây xôn xao dư luận.

Tối5.9, nhiều khán giả bất ngờ khi chương trình 60 giây của đài truyền hình HTV đưa tin đã bắt đường mua bán dâm với nhiều Á hậu, diễn viên nổi tiếng có giá trị hàng ngàn đô la Mỹ. Theo như thông tin đưa ra thì vào ngày 5.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết, vừa khám phá chuyên án, triệt xóa thành công một đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn.

Đáng nói, những tú bà cầm đầu đường dây này là những chân dài có tiếng tăm và gái bán dâm gồm những Hoa hậu, Á hậu, diễn viên nổi tiếng. Qua khai báo, những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên… được "tú ông" điều tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt.

Hiện, công an đang tạm giữ các đối tượng là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM, là người dân chương trình - hay còn gọi là MC, hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng khác.

Á hậu và MC trong đường dây bán dâm

Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC, sinh viên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, chiều 30.8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 vị đại gia và 2 doanh nhân.

Đáng chú ý là theo lời khai của Á Hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt. Còn với 2 "chân dài" đang là sinh viên cũng được điều tới khách sạn nằm ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 bán dâm cho 2 doanh nhân. Cả 2 bán dâm với mức giá dao động từ 300 – 500 USD/lượt.

Theo như khai báo của các Á hậu, MC, sinh viên… khách hàng sẽ "tú ông" kiếm. Sau đó, "tú ông" sẽ làm giá cao lên để hưởng tiền hoa hồng tuỳ theo. Nếu như người bán dâm là Á hậu thì giá chênh lệch tiền hoa hồng khoảng vài nghìn USD/lượt. Còn MC thì khoảng gần 1.000 USD/lượt. Riêng với các "chân dài" là sinh viên mức giá chênh lệch hoa hồng của "tú ông" là từ 300 – 500 USD/lượt.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

Hiện công an đang triệu tập những Á hậu, diễn viên có liên quan lên cơ quan công an điều tra và lấy lời khai

Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã liên lạc với Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) để hỏi cụ thể về vấn đề này và liệu Cục NTBD có tước danh hiệu của á hậu này hay không. Đại diện Cục NTBD cho biết hiện nay thông tin này mới chỉ là thông tin chưa cụ thể về hành vi của người được cho là á hậu T.D này. "Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc tước một phần quyền công dân. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án có hiệu lựcthì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước mộtphần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ hành vi để đưa ra quyết định hợp lý nhất là có tước danh hiệu hay không" - đại diện Cục NTBD khẳng định.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoa hậu, diễn viên bị triệu tập vì liên quan đến hoạt động bán dâm