Dự báo thời tiết 3.7.2024, Hà Nội có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Nhiệt độ duy trì từ 26 - 33 độ, trời dịu mát.
Theo dòng thời sự

Nhiều nơi trên cả nước có mưa to

Đan Thuỳ 03/07/2024 06:46

Dự báo thời tiết 3.7.2024, Hà Nội có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Nhiệt độ duy trì từ 26 - 33 độ, trời dịu mát.

Do hội tụ gió trên cao ở vùng núi Bắc Bộ hoạt động mạnh dần, nên trong những ngày tới, mưa tập trung ở vùng núi và trung du.

Riêng khu vực Hà Nội, từ chiều tối nay đến hết ngày mai có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to, với lượng mưa trên 60mm.

Ngày hôm nay, nền nhiệt tiếp tục giảm 1-2 độ so với hôm qua, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và giông, khả năng mưa 50-70%. Nhiệt độ duy trì từ 26-33 độ.

du-bao-thoi-tiet-ngay-3-7.jpg

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày 3.7:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Nhiệt độ 24-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 24-33 độ C.

Hà Nội: Có mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 26-33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 26-37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, ngày nắng, riêng phía Bắc ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 25-37 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 20-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ 24-33 độ C.

Bài liên quan
Mưa dông trải từ Bắc vào Nam
Dự báo thời tiết ngày 24.6, mưa dông trải từ Bắc vào Nam, cục bộ mưa to, người dân cần đề phòng sạt lở ở vùng núi và ngập úng tại các vùng trũng thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ Hàn Quốc mong muốn tham gia khai thác, chế biến đất hiếm tại Việt Nam
một phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết Việt Nam muốn tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đất hiếm theo hướng công nghệ cao, khai thác bền vững, chế biến sâu, bảo đảm môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều nơi trên cả nước có mưa to