Tháng tự hào đồng tính hằng năm vừa chính thức bắt đầu từ ngày 1.6. Nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí đã gửi lời cảm ơn, khích lệ và chia sẻ đến hội cộng đồng LGBT khắp nơi trên thế giới. Thông qua tạp chí uy tín Billboard, đã có hơn 70 nghệ sĩ lớn cùng đóng góp tiếng nói, suy nghĩ về tháng kỉ niệm ý nghĩa này.

Nhiều sao thế giới gửi thư tri ân cộng đồng LGBT nhân tháng tự hào đồng tính

Như Ý | 03/06/2017, 06:38

Tháng tự hào đồng tính hằng năm vừa chính thức bắt đầu từ ngày 1.6. Nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí đã gửi lời cảm ơn, khích lệ và chia sẻ đến hội cộng đồng LGBT khắp nơi trên thế giới. Thông qua tạp chí uy tín Billboard, đã có hơn 70 nghệ sĩ lớn cùng đóng góp tiếng nói, suy nghĩ về tháng kỉ niệm ý nghĩa này.

Christina Aguilera

"Khi tôi hình dung mình sẽ viết thư tri ân đến các bạn, tôi vẫn băn khoăn không biết phải viết gì. Bởi từ ngữ không đủ diễn tả hết sự biết ơn vô vàn trong tim tôi dành cho các bạn",ngôi sao nổi tiếng người Mỹ chia sẻ thông qua lá thư đầy cảm xúc.

Chủ nhân bản hit Beautiful dành nhiều lời cảm ơn đến cộng đồng fan LGBTtoàn cầu. Aguilera khẳng định, chính cuộc đời và sự đấu tranh bình quyền miệt mài của họ đã trở thành nguồn cảm hứng quan trọng giúp cô đạt đến thành công như hiện nay.

Elton John

Huyền thoại âm nhạc Elton John là một đại diện tích cực củacộng đồng LGBTtrong giới nghệ sĩ. Năm nay, nhằm thể hiện tình yêu dành cho họ, danh ca gạo cội nhắn gửi một số cảm nghĩ riêng: "Tháng tự hào đồng tínhnày, tôi ăn mừng vì các bạn. Dù tôi thấy không bao giờ đủ để nói lời tri ân. Xã hội đang ngày một yêu thương, chia sẻ hơn với chúng ta. Đây là điều chắc chắn chúng ta có quyền tự hào, không chỉ trong tháng 6, mà là mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm".

Kelly Clarkson

Ngoài tài năng ca hát, Kelly Clarkson cũng được biết đến như nhà hoạt động nổi bật của cộng đồng LGBTvà tổ chức phòng chống HIV/AIDS tại Mỹ. Trong lá thư chúc mừng tháng Pride 2017, quán quân American Idol mong muốn tương lai sẽ có thêm nhiều hỗ trợ thiết thực dành cho cộng động LGBTkhắp nơi. "Việc ủng hộ, giúp đỡ các bạn, theo tôi, rất cần trở thành một hành động dễ dàng và đồng lòng hơn. Tôi luôn trông đợi đến một ngày, mỗi người đều tự nguyện giúp đỡ mọi người", cô viết.

Selena Gomez

Ngôi sao trẻ Selena Gomez cũng viết ra đôi lời tâm sự, dành tặng nhiều cá nhân thuộc cộng đồng LGBTcô có cơ hội tiếp xúc trong sự nghiệp. "Tôi thấy kinh ngạc và cảm mến cách các bạn đã đấu tranh không ngừng để được công nhận như lúc này. Tuy vẫn còn cả chặng đường dài phía trước nhưng tôi tin sẽ đến ngày, chúng ta không ai phải bị phán xét, phân biệt đối xử hoặc lo sợ vì giới tính của mình",nữ ca sĩ bày tỏ.

Britney Spears

Nhân dịp lễ công nhận và tri ân cộng đồng LGBTQ quốc tế, "công chua nhạc Pop"Britney Spears đã dành thời gian viết một lá thư tay cảm động:"Đây là bức thư tôi muốn tặng riêng các khán giả LGBTđã yêu thương tôi. Các bạn chính là người tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Các bạn đón nhận tôi với lòng tin vô hạn, thẳng thắn nhưng không hề xét đoán. Câu chuyện về các bạn chính là cảm hứng sống đối với tôi". Chỉ vài dòng nhắn gửi, nhưng ắt hẳn đã khiến vô số fan hâm mộ của Britney Spears cảm nhận được nỗi lòng và sự sẻ chia không ngừng từ cô.

Tháng tự hào đồng tínhlà sự kiện được biết đến rộng rãi tại Mỹ và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000dưới thời tổng thống Bill Clinton. Đến nay, tháng tự hào đồng tínhđã dần được công nhận tại nhiều quốc gia, trở thành chuỗi lễ hội thường niên vinh danh cộng đồng LGBTQ (Đồng tính, song tính &chuyển giới) lớn nhất thế giới. Tháng kỉ niệm này bao gồm các hoạt động đặc trưng: diễu hành, ngày hội âm nhạc, lễ tưởng niệm và đa dạng hình thức gây quỹ, tri ân khác nhau.

Năm 2017, tháng tự hào đồng tínhđược chào đón nồng nhiệt bởi giới nghệ sĩ. Nhiều nhân vật nổi tiếng đã viết thư tay thay lời cảm ơn đến cộng đồng LGBTQ trong lẫn ngoài nước Mỹ. Nổi bật như Britney Spears, Elton John, Christina Aguilera, Barbra Streisand, Selena Gomez, Adam Lambert, Kelly Clarkson, Céline Dion,..

Như Ý (theo Billboard)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều sao thế giới gửi thư tri ân cộng đồng LGBT nhân tháng tự hào đồng tính