Thông tin từ Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết nhiều tuyến đường quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) sẽ được tổ chức lưu thông một chiều đối với tất cả loại phương tiện.

Nhiều tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất thành một chiều

Phan Diệu | 30/08/2016, 11:32

Thông tin từ Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết nhiều tuyến đường quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) sẽ được tổ chức lưu thông một chiều đối với tất cả loại phương tiện.

Việc này nhằm mục đích phục vụ thông xe dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đoạn từ nút giao Trường Sơn đến nút giao Nguyễn Thái Sơn và giảm ùn tắc khu vực sân bay.

Cụ thể, nhánh đường Hồng Hà và nhánh đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đoạn đi qua Công viên Gia Định sẽ thành đường một chiều theo hướng từ nút Trường Sơn đến nút Nguyễn Thái Sơn. Trên các nhánh đường này cũng cấm đỗ xe.

Nhánh đường Bạch Đằng và Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đoạn nối tiếp với đường Bạch Đằng hiện hữu sẽ chỉ còn một chiều theo hướng từ nút giao Nguyễn Thái Sơn đến nút giao Trường Sơn; đồng thời cấm ôtô tải lưu thông từ 6 giờ đến 22 giờ. Hai bên các nhánh đường này cũng cấm đỗ xe.

Đối với tuyến đường Bạch Đằng đoạn từ Hồng Hà đến Trường Sơn phía đường A75, xe được lưu thông hai chiều nhưng sẽ cấm dừng, đỗ xe ở cả hai hướng từ 6 giờ đến 22 giờ.

Theo Sở Giao thông vận tải TP.HCM, kể từ ngày 10.9, giao thông trên các đường Trường Sơn, Hậu Giang, Thăng Long, Phạm Văn Hai cũng được điều chỉnh. Theo đó, đường Trường Sơn đoạn từ Huỳnh Lan Khanh đến nút giao Trường Sơn sẽ cấm ô tô tải từ 6 giờ đến 22 giờ theo hướng từ đường Huỳnh Lan Khanh đến nút giao Trường Sơn.

Còn đường Phạm Văn Hai đoạn từ Nguyễn Trọng Tuyển đến Hoàng Văn Thụ sẽ cấm các loại ô tô theo hướng từ Nguyễn Trọng Tuyển đến Hoàng Văn Thụ từ 6 giờ đến 22 giờ. Lộ trình thay thế là các tuyến Nguyễn Trọng Tuyển - Lê Văn Sỹ - Hoàng Văn Thụ.

Đường Thăng Long và đường Hậu Giang đoạn từ đường Cộng Hòa đến Trường Sơn cấm các loại ô tô theo hướng từ đường Cộng Hòa đến đường Trường Sơn. Đồng thời, Sở Giao thông vận tải cũng cấm dừng đỗ xe từ 6 giờ đến 22 giờ theo hướng từ Trường Sơn đến Cộng Hòa. Lộ trình thay thế là tuyến Hoàng Văn Thụ - Phan Đình Giót - Trường Sơn - Hậu Giang - Thăng Long.

Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất thành một chiều