Đối với các anh, thưởng thức bia ngon luôn là trải nghiệm tuyệt vời khó chối từ. Thế nhưng, đã bao giờ các anh nghĩ cách uống bia cũng tiết lộ rất nhiều về tính cách con người.

Nhìn cách uống bia, đoán tính cách người

15/05/2017, 09:00

Đối với các anh, thưởng thức bia ngon luôn là trải nghiệm tuyệt vời khó chối từ. Thế nhưng, đã bao giờ các anh nghĩ cách uống bia cũng tiết lộ rất nhiều về tính cách con người.

Đối với anh em yêu bia, có thể khẳng định “bia là cửa sổ tâm hồn”. Cách bạn chọn bia, chọn không gian để thưởng bia, và cách uống đều có liên quan mật thiết đến cá tính của mỗi người.

Thưởng thức nhiều hương vị bia

Nếu là người thích thưởng thức nhiều hương vị bia chứng tỏ bạn là người hướng ngoại, khá cởi mở, đầy cảm xúc và thích các trải nghiệm đa dạng trong cuộc sống. Khi nói về các cuộc tiệc tùng và bia, bạn tỏ ra là rất sành sỏi. Khi uống bia vào, bạn luôn thấy cuộc sống tươi đẹp.

Thích thưởng thức nhiều hương vị bia chứng tỏ bạn là người cởi mở, hòa đồng

Dù thích uống nhiều loại bia hơn những người khác nhưng bạn tuyệt đối không phải là con nghiện. Thưởng thức nhiều hương vị bia chỉ là cách giúp bạn trải nghiệm và hiểu biết nhiều hơn về bia để giới thiệu cho mọi người tùy từng dịp mà thôi.

Uống có chừng mực và trách nhiệm

Người uống bia có chừng mực thường có tính cách điềm tĩnh, thẳng thắn, mạnh mẽ và kiểm soát bản thân khá tốt. Bạn thuộc tuýp người biết mình biết ta và khôn khéo trong cách xã giao, dễ gần và tạo cảm giác tin tưởng.

Cách uống bia này thể hiện tính cách con người luôn làm việc chăm chỉ và thường có cảm tình với những ai tận tâm với chính cuộc sống của mình, luôn sống với hiện tại và tận hưởng mọi khoảnh khắc những gì đang diễn ra. Nói chung, người uống bia có chừng mực và trách nhiệm là người biết nâng niu và trân trọng những gì đang có.

Thích uống cùng bạn bè chí cốt

Kiểu người thứ ba và cũng là kiểu phổ biến, chính là uống bia nhất định phải có bạn bè chí cốt kề bên. Đây là kiểu người tính tình phóng khoáng, dễ gần và luôn hết mình vì tình bạn - “Bia càng cạn tình chí cốt càng đầy”. Họ thường uống bia cùng nhau và trò chuyện rôm rả. Bạn bè tụ hội chia sẻ là phương pháp giảm căng thẳng hiệu quả.

Phong cách chí cốt được anh em đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình

Uống bia theo cách thức này thì “vui quá xá” là cái đích cuối cùng mà anh em muốn nhắm đến. Nhưng phải hiểu rằng, để đạt được điều ấy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: không gian uống bia, hương vị bia và người dẫn dắt thế nào.

Để cảm nhận rõ cảm xúc và tinh thần chuẩn chí cốt, anh em có thể tham dự lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng để tận hưởng trọn vẹn niềm vui ấy với chí cốt phong cách.

SƯ TỬ TRẮNG TỔ CHỨC LỄ HỘI BIA BỒN LỚN NHẤT MIỀN TÂY

Dân yêu bia ở khu vực miền Tây đã được trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên uống bia tại bồn chỉ có tại lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng diễn ra tại Hậu Giang vừa qua.

Đây là một lễ hội không thể bỏ qua vì các chí cốt yêu bia được thưởng thức bia tươi thượng hạng chiết xuất từ bồn bia lớn nhất khu vực miền Tây, gặp gỡ anh em cùng chung sở thích đến từ khắp 13 tỉnh thành, trò chuyện cùng người nổi tiếng, Sư Tử Trắng lại chu đáo hỗ trợ xe đưa đón để anh em có thể đi lại an toàn nhất… tất cả đều đó chỉ xuất hiện tại lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng. Nhờ Sư Tử Trắng, giờ đây người yêu bia Việt Nam đã có lễ hội của riêng mình.

Sau màn chào hỏi mang đậm tinh thần chí cốt pha chút phóng khoáng, hào sảng – tính cách đặc trưng người miền Tây, anh em cùng nhau thưởng thức bia ngon và hòa chung sân khấu âm nhạc ngoài trời sôi động. “Lễ hội bia gì mà vui quá, lần đầu tiên trong đời được bắt tay rồi cụng ly bia cùng nghệ sĩ Đúng là số dzách” – một chí cốt tham dự cho hay.

Còn gì sướng bằng được thưởng thức bia ngon số dzách cùng chí cốt


Lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng 2016 vừa qua đã thu hút hơn 12,000 anh em chí cốt đến Sư Tử Trắng Gia Trang, khu Công Nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Sư Tử Trắng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những lễ hội bia hoành tráng để chiêu đãi anh em chí cốt khắp cả nước. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, anh em chí cốt truy cập fanpage https://www.facebook.com/SuTuTrang.VN/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn cách uống bia, đoán tính cách người