Ngày chưa lấy chồng, nghêu ngao hát "Hoang mang" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, chỉ thấy bận lòng chuyện tình yêu vu vơ. Đến khi lấy chồng và sinh con xong, mới thật sự thấm thía thế nào là “hoang mang” chới với không lối thoát, “cửa” nào cũng thấy bế tắc băn khoăn.

Nhờ Smoovy - Dung dịch vệ sinh thế hệ mới, chị em bớt chới với

23/07/2019, 14:53

Ngày chưa lấy chồng, nghêu ngao hát "Hoang mang" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, chỉ thấy bận lòng chuyện tình yêu vu vơ. Đến khi lấy chồng và sinh con xong, mới thật sự thấm thía thế nào là “hoang mang” chới với không lối thoát, “cửa” nào cũng thấy bế tắc băn khoăn.

Cửa nhà tưởng bình yên, sao chị em vẫn buồn phiền?

Lấy chồng, đẻ con, “vàng son” cũng hết.

Trước khi lấy chồng, phụ nữ được nhắc nhở rất nhiều bí quyết gìn giữ cửa nhà êm ấm, chăm chồng chăm con. Chúng ta được học nấu ăn, học chăm sóc cửa nhà, học chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ, học cách nuôi dạy con với một mục đích duy nhất là giữ cửa giữ nhà, giữ một gia đình hạnh phúc ấm êm. Chúng ta đều cố gắng áp dụng đúng những bài học ấy, người thông minh khéo léo thì còn làm tốt hơn cả những điều được dạy. Ấy vậy mà vẫn thấy cuộc đời chới với khi đã chồng con yên phận, sự nghiệp ổn định, nhan sắc mặn mà. Lý do vì đâu mà chị em chỉ cần nhìn nhau thở dài một cái là hiểu.

Từ lúc có con - cột mốc đánh dấu bước ngoặt hạnh phúc của phụ nữ, đồng thời lại là một con dốc đi xuống bất tận cho “vũ khí” mang lại niềm hạnh phúc thiêng liêng này. Cô chị được nở mày nở mặt, thì “cô em” phải chịu cảnh tàn phai xuân sắc. Chị em trở nên lo lắng mất tự tin khi vùng kín thâm sạm, khô hạn, không mềm mại tươi trẻ được như trước, các ông chồng giấu tiếng thở dài và kém nồng nhiệt hơn trong chuyện ấy. Hơn ai hết, phụ nữ hiểu rằng để giữ “cửa nhà” ấm êm thì “cửa dưới” đóng vai trò vô cùng quan trọng.


Cô bé kém hồng nên vợ chồng cũng lạnh nhạt

Đây là cảm giác hoang mang chới với mà gần như phụ nữ nào lấy chồng sinh con xong cũng gặp phải. Vậy vì đâu mà “cô bé” trở nên lão hóa, kém tươi hồng và nhăn nheo xuống cấp đến vậy?

  • Yếu tố di truyền: nhiều người sinh ra đã có làn da tối màu do sắc tố Melanin chiếm tỷ lệ cao thì không tránh khỏi vùng kín cũng bị ảnh hưởng. Hơn nữa, đây còn là vùng da mỏng manh, cấu tạo có nhiều nếp gấp nên nhìn càng xỉn màu hơn bình thường.
  • Chuyện “yêu” diễn ra thường xuyên cũng khiến vùng kín trở nên u tối, kém săn chắc và gọn gàng. Để chiều chồng, để giữ lửa gối chăn, chị em chẳng tiếc gì mang “vốn liếng” ra dùng, “cô bé” phải lao động vất vả nên vẻ xuân thì cũng theo đó mà tàn phai.
  • Phụ nữ trải qua những lần sinh nở, hormon thay đổi từ lúc mang thai đến khi vượt cạn thành công, cô bé phải chịu biết bao tổn thương đau đớn làm sao giữ nổi sự hồng hào tươi trẻ.
  • Mỗi lần vượt cạn, là một lần sức khỏe đi xuống, chưa kể thời gian chăm con, chăm chồng, lo lắng cho sự nghiệp của bản thân nên phụ nữ gần như không còn thời gian chăm sóc cơ thể mình. “Cô bé” không những bị thay đổi sau sinh mà còn không được nâng niu, gìn giữ, chăm sóc như thời con gái nên dần dần trở nên già nua xấu xí, khiến cô chị tự ti mặc cảm và lo lắng bội phận.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn ra được vấn đề chính của việc cửa nhà không yên là do “cửa dưới” cần phải “sửa chữa”. Cô chị thấy chồng lạnh nhạt, lại nghĩ do mình vụng về, nấu ăn chưa ngon, chăm con chưa tốt, ngày đêm cật lực thay đổi hoàn thiện bản thân. Cô chị nghĩ do mình xấu xí, xuống sắc nên chồng mới chán, liền điên cuồng đi làm đẹp, làm ngực, làm mông những mong quyến rũ lại được người đàn ông của mình. Đến lúc này thì không đơn giản chỉ là “hoang mang” mà còn là nguy cơ “vỡ tan” cửa nhà. Bởi để hết ngứa thì phải gãi đúng chỗ, điều quan trọng với cánh đàn ông, nhan sắc chỉ để ngắm, còn để “ăn” thì chỉ có “cô bé” mới đáp ứng được thôi.

Smoovy - “Cô em” mặc áo mới, cô chị bớt chới với

Xót xa và thấu hiểu những nỗi đau thầm lặng ấy, Smoovy đã mang đến một giải pháp chăm sóc và hồi phục tuyệt vời cho vấn đề lão hóa, thâm sạm vùng kín mà vô tình đã trở thành tổn thương tâm lý của phụ nữ ngày nay. Không đơn giản là làm sạch như các dung dịch vệ sinh phụ nữ thông thường, Smoovy đã nâng niu, trân trọng và mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho vùng da nhạy cảm tưởng như “vô phương cứu chữa” này. Vitamin E và Collagen được thẩm thấu vào từng nếp da mỏng manh nhất của vùng kín, khôi phục sắc hồng tự nhiên, sự mềm, ẩm, mịn màng như thời con gái. Tinh chất cúc la mã có trong từng giọt Smoovy còn giúp mang lại hương thơm tươi mới, dịu nhẹ, giúp thư giãn để vùng kín được “thở” sau một ngày kín mít tối tăm.


Hết chới với vì có người bạn mới

Nhiều chị em lo lắng vì đã gọi là dung dịch vệ sinh thì kiểu gì chẳng có chất hóa học, tẩy rửa, dùng nhiều ở chỗ nhạy cảm như âm đạo thì không an toàn. Đây cũng chính là lý do Smoovy trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nói KHÔNG với SLS, paraben, thay vào đó sử dụng Decyl Glucoside - chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetics (mỹ phẩm tự nhiên) thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ sơ sinh. Decyl Glucoside an toàn với cả những vùng da nhạy cảm nhất, mỏng manh nhất

Đều đặn mỗi ngày, hãy nuông chiều cô bé bằng những giọt Smoovy dịu dàng, đầy dưỡng chất, tìm lại sắc hồng tươi mới, sức sống rạng ngời trong một diện mạo săn chắc, gọn gàng đáng yêu, chị em sẽ không còn phải chới với hoang mang lo lắng hạnh phúc gia đình bị “đe dọa, vỡ mộng” vì “cửa dưới” điêu tàn, xuống cấp.

Có Smoovy - hết hoang mang khiến chàng ngây ngất!

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smoovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Nước hoa hồng kết hợp cùng tinh chất Lô hội, Cúc La mã, Vitamin E.

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside - chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh trẻ hóa da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ Smoovy - Dung dịch vệ sinh thế hệ mới, chị em bớt chới với