Nhóm Mây Trắng cho biết dịp Tết Nguyên đán này sẽ đi diễn liên tục để có tiền quay MV mới.

Nhóm Mây Trắng đi ‘cày’ trong Tết để có tiền làm MV mới

Một Thế Giới | 09/02/2016, 06:00

Nhóm Mây Trắng cho biết dịp Tết Nguyên đán này sẽ đi diễn liên tục để có tiền quay MV mới.


nhom may trang
Nhóm Mây Trắng với ba cô gái xinh đẹp

Nhóm Mây Trắng đã có một năm 2015 như thế nào?

Nhóm mới được thành lập trở lại cách đây hơn nửa năm cho nên các dự án của Mây Trắng vẫn chưa được hoàn thành. Tuy nhiên, dù mới trở lại nhưng nhóm cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, của các anh chị báo chí và đồng nghiệp qua MV Một phút một giâynên Mây Trắng cảm thấy rất hạnh phúc.

Sắp tới Mây Trắng sẽ cho ra mắt một MV nhạc Dance với dòng nhạc thịnh hành hiện giờ là EDM, hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ.

Còn kế hoạch đón Tết của nhóm thi sao?

Nhóm sẽ chạy show trong đêm Giao thừa, ngày mùng 1 sẽ nghỉ, đến mùng 2 lại tiếp tục nhận show liên tục đến hết Tết. Vì là nghệ sĩ nên phải chấp nhận ăn Tết xa gia đình, tuy nhiên, được đi biểu diễn và có khán giả ở bên cạnh là cũng đủ hạnh phúc rồi.

Riêng với nhóm trưởng Ngọc Châu đã có gia đình thì Tết năm nay có gì khác với những năm trước?

Ngọc Châu: Bản thân mình đã có chồng và con nên có rất nhiều thay đổi, điều trước tiên là niềm vui ngày Tết được nhân lên nhiều hơn. Thời gian của Châu rất bận nên không có nhiều thời gian cho gia đình, vậy nên 1 tháng trước Tết thì Châu đã mua sắm, chuẩn bị dần dần để đến Tết không bị lu bu nhiều thứ.

nhom may trang
Trưởng nhóm Ngọc Châu sinh năm 1983 nhưng trông vẫn khá trẻ trung

Ngọc Châu có nhận xét gì về hai thành viên mới của nhóm?

Ngọc Châu: Mấy chị em rất hòa đồng và Châu cảm thấy may mắn khi gặp được hai bé này. Tuy nhỏ tuổi nhưng hai bé rất hiểu chuyện, biết thông cảm, biết lắng nghe những gì Châu nói. Ba chị em cũng hợp nhau về tính tình, dòng nhạc và nhiều thứ nữa nên nhóm hoạt động rất ăn ý.

nhom may trang
Cherry Ngọc Trâm sinh năm 1993, từng là một trong những thành viên của nhóm nhạc teenpop TVM.
nhom may trang
Bảo Ngọc, thường gọi Ngọc Mint. Cô sinh năm 1992, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Vậy chị có sự so sánh nào giữa phiên bản Mây Trắng hiện tại và Mây Trắng "phiên bản cũ"?

Châu nghĩ mỗi phiên bản mỗi khác, phiên bản Mây Trắng cũ thì các thành viên chơi với nhau từ nhỏ nên độ tuổi cũng tương đương, thế mạnh của nhóm lúc đó là Pop Ballad. Còn bây giờ xu hướng cũng thay đổi, Mây Trắng của hiện tại sẽ theo đuổi dòng nhạc Dance, EDM sôi động kết hợp cùng vũ đạo đẹp mắt.

Ở những nhóm nhạc khác thường để 1 – 2 thành viên đi tham dự các cuộc thi truyền hình thực tế nhằm tạo dựng tên tuổi riêng cũng như giúp tên nhóm được nhiều người biết đến, Mây Trắng có định đi theo hướng này?

Nhóm cũng mới thành lập nên những dự định đó còn đang trong giai đoạn ấp ủ mà chưa thực hiện được. Hiện tại, cả ba thành viên sẽ tập trung vào việc học thanh nhạc và vũ đạo để hoàn thiện bản thân hơn, xứng đáng với cái tên Mây Trắng và tình yêu của khán giả dành cho mình.

nhom may trang
Hiện tại, cả ba thành viên sẽ tập trung vào việc học thanh nhạc và vũ đạo để hoàn thiện bản thân hơn

Thực hiện một dự án âm nhạc rất tốn kém, vậy với những kế hoạch sắp tới, Mây Trắng đã tìm được nhà tài trợ chưa?

Đó cũng là vấn đề khiến nhóm rất đau đầu, cũng có một vài đối tác ngỏ ý muốn giúp đỡ Mây Trắng, tuy nhiên, trong hợp đồng lại có nhiều ràng buộc nên nhóm vẫn chưa đồng ý. Mấy chị em thì muốn được tự do, thoải mái hoạt động nên về vấn đề kinh tế sẽ tích cóp từ từ, hy vọng mùa Tết này đi diễn sẽ đủ tiền để thực hiện MV sau Tết. Mong là khán giả sẽ ủng hộ sản phẩm mới của Mây Trắng.

Xin cảm ơn nhóm Mây Trắng về buổi trò chuyện, chúc các bạn năm mới nhiều niềm vui!

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm Mây Trắng đi ‘cày’ trong Tết để có tiền làm MV mới