Hôm 16.7, nhóm nhạc nam One Direction thông báo tới fan hâm mộ rằng nhóm sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập và đây cũng là một món quà đặc biệt mà các thành viên muốn gửi tới khán giả.

Nhóm nhạc One Direction kỷ niệm 10 năm ca hát

17/07/2020, 11:35

Hôm 16.7, nhóm nhạc nam One Direction thông báo tới fan hâm mộ rằng nhóm sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập và đây cũng là một món quà đặc biệt mà các thành viên muốn gửi tới khán giả.

Nhóm nhạc One Direction - Ảnh: Internet

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, nhóm nhạc đã tung ra một trang web kỷ niệm hoàn toàn mới và sẽ phát hành một video kỷ niệm dành cho người hâm mộ. Bên cạnh đó One Direction cũng sẽ phát hành một một số EP của nhóm được phối lại và phát hành trực trên các nền tảng nghe nhạc trực tiếp. Trang web kỷ niệm 10 Years of One Direction sẽ ra mắt vào ngày 23.7, đánh dấu lại những mốc quan trọng trong sự nhiệp âm nhạc của nhóm.

Trang web lần này sẽ giống như một cuốn nhật ký khắc hoạ những kỷ niệm của các thành viên trong nhóm, từ buổi thử giọng đầu tiên trong chương trình The X Factor của Anh. Đây cũng được coi như một nơi lưu trữ tất cả các video âm nhạc, tác phẩm nghệ thuật, những chương trình truyền hình, các chuyến lưu diễn và chuyện hậu trường để khán giả có thể dễ dàng xem lại.

Nhóm nhạc One Direction sẽ dành nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập - Ảnh: Internet

One Direction chính thức tạm ngưng hoạt động âm nhạc với nhau từ năm 2015, các thành viên cũng đã có sự nghiệp solo cho riêng mình trong 5 năm qua. Dù vậy, fan hâm mộ của nhóm vẫn luôn ủng hộ cả 5 anh chàng và giữ vững niềm tin rằng một ngày nào đó One Direction sẽ tái hợp. Mặc dù hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào xác nhận về việc các chàng trai sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu một lần nữa, sự kiện kỉ niệm 10 năm này vẫn sẽ là một dịp đáng mong đợi để các fan ăn mừng ngày một thập kỷ trôi qua kể từ khi One Direction – một trong những nhóm nhạc nam tài năng hàng đầu được được thành lập.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm nhạc One Direction kỷ niệm 10 năm ca hát