Đêm 26.3.2021, đông đảo khán giả TP.HCM đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc Acoustic đầy tình cảm tại MTV Showcase.

Những bản Acoustic đầy cảm xúc làm xiêu lòng khán giả TP.HCM

Hà Khanh | 27/03/2021, 17:16

Đêm 26.3.2021, đông đảo khán giả TP.HCM đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc Acoustic đầy tình cảm tại MTV Showcase.

Ngay từ sớm, đông đảo “tín đồ Acoustic” đã lấp đầy sảnh lớn Vạn Hạnh Mall trong đêm nhạc MTV Showcase (nằm trong chuỗi nhạc hội MTV Connection). Đáp lại thịnh tình, các ca sĩ đã đưa khán giả vào miền cảm xúc với những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng. Không “màu mè” hoa lệ, MTV Việt Nam đã tạo nên một không gian âm nhạc được thiết kế tối giản nhưng cực phong cách, giúp người nghe được tự do trong cảm nhận, hòa mình cùng những giai điệu Acoustic nhẹ nhàng.

mtv2.jpg

Sự xuất hiện của ca sĩ Hannie đã mang đến bầu không khí ấm áp hơn. Với giọng live nhẹ nhàng cùng sự kết hợp ăn ý với ban nhạc, Hannie đã đưa khán giả vào miền cảm xúc ngọt ngào mang tên Ngày thứ 3 của tháng 13 và bản cover Yêu rồi.

mtv1.jpg

Là một trong 3 nàng công chúa của đêm nhạc, Kayon khiến người nghe lắng đọng trong cảm xúc tình yêu với hai ca khúc Gặp nhưng không ở lạiTa còn thuộc về nhau. Kayon từng bước tạo dựng tên tuổi của mình từ những cuộc thi hát đến những sân khấu ca nhạc tầm cỡ. Vẫn là giọng hát đầy nội lực nhưng nữ ca sĩ thổi hồn vào bài hát một cách uyển chuyển, tinh tế, thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ.

Ở phần 2 MTV Showcase, ca sĩ Tăng Phúc thể hiện những bản hit của mình và tạo nên đêm giao lưu thân tình cùng người hâm mộ. Tăng Phúc khéo léo giãi bày những nỗi niềm sâu kín trong tình yêu qua giọng hát đầy tính tự sự cùng những bản Acoustic sâu lắng mang tên Phố xa, Sau này, Tìm nhau không, Người yêu tôi nơi đâu, Tình thôi xót xa và đặc biệt là ca khúc chủ đề Đừng chờ anh nữa!.

Trong âm nhạc, acoustic là từ dùng để chỉ loại nhạc cụ hoặc thể loại nhạc biểu diễn chỉ dùng nhạc cụ truyền thống (cổ điển) không gắn bất kì thiết bị điện tử nào. Ở Việt Nam, mọi nhạc cụ cổ truyền như đàn bầu, nhị, sáo trúc, ... đều được coi là nhạc cụ acoustic.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
32 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bản Acoustic đầy cảm xúc làm xiêu lòng khán giả TP.HCM