Tết Nguyên Đán là dịp lễ được mong chờ nhưng với tình hình COVID-19 phức tạp hiện giờ, tốt nhất hãy cùng người thân, bạn bè thưởng thức những chương trình truyền hình tại nhà.

Những chương trình đặc sắc khởi chiếu từ 30 Tết trên TodayTV và You TV

Hà Khanh | 11/02/2021, 09:56

Tết Nguyên Đán là dịp lễ được mong chờ nhưng với tình hình COVID-19 phức tạp hiện giờ, tốt nhất hãy cùng người thân, bạn bè thưởng thức những chương trình truyền hình tại nhà.

TodayTV và You TV vừa giới thiệu một số chương trình truyền hình và phim Tết đặc sắc mà bạn có thể xem từ ngay hôm nay, 30 Tết.

2 CHƯƠNG TRÌNH TẾT ĐẶC SẮC

    Ấm Lòng Ngày Xuân

Tết Nguyên Đán là dịp sum họp gia đình, thăm hỏi họ hàng hoặc đơn giản là tận hưởng không khí ngày Lễ Tết. Tuy nhiên không phải ai cũng có được niềm vui bởi những vất vả mưu sinh, lo toan trong cuộc sống và những nỗi buồn khó chia sẻ cùng người khác. Chương trình Ấm lòng ngày xuân do TodayTV thực hiện nhằm mang đến những góc nhìn chân thực, sâu sắc về những cuộc đời, hoàn cảnh của các nghệ sĩ, người nổi tiếng hoặc những người được công chúng yêu mến.

phim-tet-2.jpg

Chuyến xe Ấm Lòng Ngày Xuân sẽ chở những yêu thương, những phần quà ý nghĩa đến từng nhà, từng người trong dịp xuân Tân Sửu. Mặc dù thời lượng mỗi số chỉ 30 phút nhưng vẫn truyền tải được những thông điệp tốt đẹp về tình đời, tình người giúp ngày Tết thêm ấm áp, đong đầy yêu thương. Chương trình được phát sóng trong các ngày Tết lúc 14h00&18h00 trên TodayTV và 12h30 trên YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

    Tết nay làm gì?

Tết nay làm gì? Một câu hỏi ‘kinh điển’ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nếu bạn vẫn loay hoay thì hãy tham khảo ngay những “kế hoạch hành động” từ những khách mời đặc biệt của chương trình Tết nay làm gì?. Không chỉ là một talkshow hấp dẫn mà còn mang đến câu chuyện thú vị, thực tế về những bí kíp nên thực hiện thông qua văn hóa 3 miền Bắc – Trung – Nam. 10 tập phát sóng của chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của đa dạng khách mời từ những từ người nổi tiếng đến những người bình thường nhưng có cuộc sống thú vị. Đón xem lúc 16h45&18h30 trên TodayTV và 12h00&14h00 trên YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

4 BỘ PHIM ĐÁNG CHỜ

    Xóm sân si

Nếu bạn thường thấy “đã cái nư” với những màn “khẩu nghiệp” thì không thể bỏ qua phim Xóm Sân Si được phát sóng độc quyền trên TodayTV. Phim đưa khán giả đến một khu xóm mà ở đó mọi người xem việc tám chuyện, cà khịa là một "thú vui" không thể thiếu. "Đội trưởng đội khẩu nghiệp" là cô Chi - một người giúp việc nhưng lại có “cốt cách” công chúa. Với tài ăn nói giảo hoạt, cô Chi chiếm thế thượng phong với vai trò kẻ ở kiêm… chủ nhà. Vai diễn này đã giúp nam diễn viên Duy Khánh giành cú đúp giải Nam diễn viên web drama xuất sắc nhấtPhim web drama được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2020. Phim được phát sóng lúc 14h30&16h00 trên TodayTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

    Bến bờ yêu thương

Tết Tân Sửu càng thêm ấm áp với 5 tập phim Bến bờ yêu thương. Phim có sự tham gia của những người mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ như: NSND Bùi Bài Bình, NSND Minh Đức, Hoàng Anh, Thùy Trang, Anh Đức, Phi Huyền Trang, Lê Phương, Bá Sơn,... Câu chuyện xoay quanh một gia đình gốc Bắc sinh sống trong Nam. Bởi những lo toan, áp lực cuộc sống, sự cách biệt của các thế hệ khiến những người trong nhà không quan tâm đến việc đoàn tụ, sum họp ngày Tết. Nhưng khi nghe bố mẹ muốn bán nhà chia tài sản thì những người con xúm lại đòi quyền lợi. Nhưng cuối cùng, họ lại nhận ra sai lầm của mình và cùng gia đình về thăm ông bà tổ tiên ở Hà Nội. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Cùng tìm đáp án lúc 23h00 TodayTV và 17h00 YouTV từ ngày 11.2.2021 (30 Tết).

nsnd-minh-duc.jpg

NSND Minh Đức góp mặt trong phim Bến Bờ Yêu Thương

    Xuân bên anh

Bộ phim xoay quanh Thảo - một cô gái văn phòng đã gần 30 “nồi bánh chưng” nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Một sự hiểu lầm đã khiến cô gặp và “ghét cay ghét đắng” Tiến nhưng cũng tạo nên mối duyên mà “ông trời sắp đặt”. Cùng lúc, người duy nhất khiến Thảo rung động từ những ngày còn đi học là Tuấn đã trở lại và còn là sếp của Thảo. Tuấn một lòng theo đuổi Thảo nhưng giờ đây Thảo lại xiêu lòng trước sự thật thà, chất phác của Tiến. Đứng giữa hai người đàn ông đều hết mực thương yêu mình, Thảo sẽ lựa chọn thế nào? Xuân bên anh gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm lứa đôi cùng mảng miếng hài duyên dáng mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đón xem lúc 17h00 trên TodayTV từ 11.2.2021 (30 Tết).

    Tết ‘cười thả ga’ với sitcom Ớt Đỏ

Nếu bạn là ‘fan’ của phim sitcom hoặc đơn giản muốn ‘cười thả ga’ trong những ngày Tết thì phim Việt Nam Ớt Đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Câu chuyện xoay quanh Ớt Đỏ - một nhà hàng chuyên nấu món Việt có tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng phải đóng cửa gần 1 năm do dịch Covid-19. Tuy nhiên, đến gần Tết chủ nhà hàng là bà Huyền Trầm quyết định mở cửa kinh doanh trở lại để giữ tâm huyết 3 đời của gia đình. Bà tuyển được một bếp trưởng với giá “hời’ nhưng lại tuyển nhầm đầu bếp nấu món Âu trong khi nhà hàng chuyên món Việt. Cũng chính “mối duyên” kỳ lạ này đã khiến nhà hàng trở nên nổi tiếng khi “cách tân” kết hợp hương vị món truyền thống Việt Nam và món Âu. Điều này không chỉ cứu sống nhà hàng mà còn tạo nên những chuyện tình chớm nở trong tiệm.

Sitcom Ớt Đỏ do TodayTV bấm máy cùng sự tham gia của những gương mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ như: Nghệ sĩ Nhân dân Việt Anh, Phi Phụng, Tim, Hoàng Thái Quốc, Huỳnh Cẩm Tú,... Cùng ca khúc nhạc phim Tết đỏ do ca sĩ Đạt Ozy sáng tác và thể hiện càng giúp bộ phim thêm phần vui tươi, thú vị. Đón xem 6 tập phim Ớt Đỏ được phát sóng lúc 19h00 TodayTV và 22h00 YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chương trình đặc sắc khởi chiếu từ 30 Tết trên TodayTV và You TV