Nếu không chịu thay đổi một chút các cô nàng này "dự" là sẽ ế lâu dài đấy.

Những cô gái có tính cách này thường rất khó có người yêu

Lệ Thu | 09/02/2017, 12:42

Nếu không chịu thay đổi một chút các cô nàng này "dự" là sẽ ế lâu dài đấy.

Cô nàng suốt ngày ở nhà

Nàng luôn kêu gào không có người yêu nhưng lại lười ra ngoài tiếp xúc giao lưu với bạn bè, suốt ngày chỉ ru rú trong nhà. Nàng chỉ muốn nói chuyện với ai đó qua màn hình máy tính và nàng thường xuyên từ chối các lời mời hẹn hò với người khác giới. Hoặc khi có anh chàng nào đó theo đuổi thì nàng lại chạy “mất dép”. Nếu cứ giữ bản tính này thì đến mùa Tết năm sau nàng cũngchẳng có gấu.

Không chú trọng chăm sóc bản thân

Nàng là chúa của giản đơn hoặc là chúa của lười. Nàng có thể mặc váy, có thể áo phông, quần jeans nhưng tuyệt nhiên không thích hoặc không biết trang điểm và sẵn sàng ra ngoài với bộ dạng lếch tha lếch thếch.

Tỏ ra mạnh mẽ

Chẳng bao giờ khóc lóc nếu gặp chuyện buồn, luôn giải quyết mọi phiền phức trong chốc lát, họ là những cô nàng bản lĩnh. Song, trong một mối quan hệ, nhiều chàng trai thích một cô bạn gái biết lúc nào nên tháo vát, khôn ngoan, và lúc nào nên tựa đầu lên vai người yêu để mít ướt. Bản năng con trai là muốn được che chở cho người mình yêu. Vì vậy, khi muốn một người bên cạnh để khóc thỏa thích, hay cần một bàn tay mạnh mẽ nắm chặt, con trai sẽ luôn sẵn sàng.

Cô nàng quảng giao

Những cô nàng suốt ngày cười nói, là tâm điểm của đám đông… có vẻ như là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng. Song, những cô bạn như thế luôn khiến đàn ôngphải dè chừng vì họ hay cười nói với… mọi chàng trai xung quanh.

Những cô nàng tiệc tùng và luôn lao đầu vào các mối quan hệ mới thường khó kiếm người yêu.Ngay cả khi bước vào giai đoạn hẹn hò, họ vẫn khiến đối phương cảm thấy mông lung vì dành quá nhiều thời gian cho những mối quan hệ xung quanh

Thông minh quá mức

Những cô nàng luôn tranh luận sôi nổi trong mọi cuộc nói chuyện, tỏ ra am hiểu kiến thức (và thực sự là vậy), cướp lời đối phương bằng những lý luận sắc bén… luôn nhận được sự thán phục từ bạn bè. Nhưng trong mắt nhiều chàng, họ là những hình mẫu đừng bao giờ nên chọn là bạn gái. Đơn giản vì khi đi cạnh những cô nàng như vậy, các chàng sẽ nhanh chóng bị lép vế, chưa kể còn bị so sánh bởi người ngoài. Muốn cưa cẩm họ, nhiều chàng trai cũng phải ngần ngại vì biết đâu mình chưa “không có cửa”.

Mê đi du lịch

Những cô nàng này trong đầu luôn ăm ắp ý tưởng chinh phục những mảnh đất mới, họ khao khát chinh phục những cung đường, ngao du đây đó. Tuy nhiên, nhiều chàng trai không muốn một cô bạn gái mỗi khi cần gặp vì nhớ lại thấy check-in ở tận… Sapa. Hơn nữa với bản tính khoáng đãng, ưa thoải mái những cô nàng này cũng thường ngần ngại khi bước vào những mối quan hệ vì sợ ràng buộc.

An Yên (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cô gái có tính cách này thường rất khó có người yêu