Những sân khấu hoành tráng, những địa điểm vui chơi... tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đang được gấp rút trang hoàng hoàn thiện để đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Những địa điểm đón Countdown lý tưởng cho giới trẻ 3 miền

Một Thế Giới | 31/12/2015, 05:00

Những sân khấu hoành tráng, những địa điểm vui chơi... tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đang được gấp rút trang hoàng hoàn thiện để đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Dù mới chỉ xuất hiện và được đưa vào hoạt động giải trí Tết dương lịch của Ủy ban nhân dân thành phố từ 3 đến 4 năm nay, nhưng lễ hội countdown - đếm ngược đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các bạn trẻ vì không khí hội hè náo nhiệt của khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và mới.

Tại TP Hồ Chí Minh

New Year Countdown Party 2016

Được xem là sự kiện âm nhạc sôi động, bùng nổ và cuồng nhiệt nhất cuối năm nay, New Year Countdown Party 2016 – Journey to Wonderland hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, chưa từng có từ trước đến nay.

Countdown
 

Chương trình quy tụ những tên tuổi siêu “khủng”, đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc của showbiz Việt: ca sĩ Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Khởi My, Bảo Anh, Hari Won, Justatee cùng 4 DJs đình đám.

Countdown
 

Sân khấu nổi giữa lòng hồ Bán Nguyệt vô cùng độc đáo, mới lạ với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt ngoài sức tưởng tượng.

Thêm một nét đặc sắc có 1-0-2 từ chương trình New Year Countdown chính là sự xuất hiện của con đường Giáng sinh Xanh dài nhất, đầy sắc màu cổ tích. Bắt đầu từ ngày 20/12, con đường Giáng sinh Xanh trải dài từ Cresent Mall đến tận hồ Bán Nguyệt sẽ được mở cửa tự do cho các bạn trẻ tha hồ tham quan, chiêm ngưỡng và là nơi bạn nhắn gửi những lời yêu thương cho một mùa Giáng sinh – năm mới ấm áp.

Countdown
 

Khi đến với sự kiện bạn còn có thể chiêm ngưỡng quả cầu tuyết lớn nhất Việt Nam với máy thổi tuyết tạo nên những bông tuyết xinh đẹp, lãng mạn, cùng cách trang trí tuyệt vời như thật, sẽ mang đến trải nghiệm thật mới lạ! Bạn sẽ ngỡ mình thật sự bị thu nhỏ và lạc vào quả cầu đồ chơi. Xung quanh quả cầu tuyết còn được bố trí các hộp quà có gắn màn hình LED giúp các bạn gửi gắm những lời chúc yêu thương đến người thân và bạn bè hay những ước mơ, mong đợi cho một mùa Giáng sinh - năm mới ấm áp.

Trình diễn nghệ thuật body painting ánh sáng đầy sáng tạo. Loại hình nghệ thuật này đặc biệt đòi hỏi một làn da thực sự khỏe mạnh, như một lớp nền hoàn hảo tạo nên các tuyệt tác trên làn da. Một làn da trắng khỏe mịn màng không chỉ là phép màu giúp bạn tự tin tỏa sáng, mà còn có thể trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm nghệ thuật body painting. 

Countdown
 

Lễ hội đếm ngược – Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm trong hàng loạt các sự kiện hoàng tráng đón chào năm mới, Lễ hội đếm ngược tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một một trong những sự kiện nổi bật, không thể bỏ qua trong giây phút đón chào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2016.

Countdown
 

Năm nay, Lễ hội đếm ngược sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 21h, ngày 31.12.2015 tại Phố đi bộ. Nếu muốn có mặt tại đây, bạn nên đi từ sớm để tránh phải tắc đường mệt mỏi.

Chương trình văn hóa nghệ thuật mừng năm mới 2016

Chương trình biểu diễn văn nghệ diễn ra tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A, công viên 23/9 sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN và Cộng đồng ASEAN chính thức thành lập vào đêm 30/12/2015; chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt “Đón chào năm mới 2016” từ 20 giờ 30 ngày 31/12/2015 đến 0 giờ 30 ngày 1/1/2016 và chương trình biểu diễn nghệ thuật lúc 20 giờ ngày 1/1/2016.

Countdown
 

Tại khu vực sân khấu Sen Hồng (khu B, công viên 23/9), Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật và điện ảnh chủ động tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới phục vụ thiếu nhi từ 20 giờ đêm 31/12/2015 và đêm 1/1/2016.

Lễ hội đếm ngược “Hòa nhịp sắc màu”

Cùng chào đón Noel và tết dương lịch 2016, Đầm Sen tổ chức chuỗi sự kiện giải trí ẩm thực đặc sắc phục vụ khách đến vui chơi. Lễ hội diễn ra từ 24/12 đến 3/1/2015, trọng tâm là đêm 31/12  với lễ hội đếm ngược và chương trình bắn pháo hoa (0h00 ngày 1/1/2016).

Countdown
 
Countdown
 

Là sự kiện trọng tâm và là bữa tiệc âm nhạc lớn nhất trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2016. Chương trình sẽ chính thức khởi động vào lúc 22h00. Các phù thủy âm nhạc với những bản phối tưng bừng, sôi động sẽ mang đến một bầu không khí nóng bỏng và đưa mọi người đi vòng quanh thế giới qua các giai điệu chào năm mới đặc trưng ở khắp năm châu. Du khách sẽ được hóa thân, cùng đoàn vũ công nóng bỏng nhất lần lượt chinh phục các vũ điệu đặc trưng từng quốc gia: Ấn Độ, Brazil, Thái Lan,...  Điểm chốt cuối của đêm hội chính là khoảnh khắc tất cả du khách sẽ hòa nhịp hô vang đếm ngược 60 giây sau cùng của năm 2015 và tưng bừng chào đón những giây phúc đầu tiên của năm 2016 bằng những chùm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm Đầm Sen.

Tại Hà Nội

 Lễ hội đếm ngược đón 2016 tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ

Như đã thành thông lệ, hàng năm cứ tới đêm Giao thừa Tết Dương lịch, một lễ hội có quy mô rộng lớn lại được tổ chức để đếm ngược tới thời khắc đặc biệt, chuyển giao năm cũ và năm mới. Đêm ngày 31/12 sắp tới, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm sẽ thật sự bùng nổ trong bầu không khí cuồng nhiệt của những hoạt động chào đón năm mới đầy sôi động.

Không chỉ có hệ thống âm thanh ánh sáng công phu và hoành tráng, Heineken Countdown Party còn có sự xuất hiện của các khách mời hàng đầu trong nước lẫn quốc tế khi mang đến những phần trình diễn đỉnh cao. DJ Smith Agent Smith - Nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng từng đảm nhiệm vai trò DJ/sản xuất cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton…

Countdown
 

Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh… là những nghệ sĩ đầu tiên đã chính thức xác nhận tham gia và sẽ sẵn sàng thổi tung bầu không khí cuồng nhiệt của đêm đại tiệc sắp tới. Để tránh trạng chen lấn, xô đẩy hay mất đồ bạn nên cẩn thận với những vật dụng cá nhân mang theo và có mặt từ sớm để tận hưởng trọn không khí của buổi lễ hội trong năm này.

Lễ hội âm nhạc đón 2016 tại quảng trường CMT8 Nhà hát lớn

Bên cạnh lễ hội đếm ngược Heineken Countdown Party, giới trẻ Hà Nội năm nay cũng sẽ có cơ hội tham gia một lễ hội âm nhạc khác cũng rất hoành tráng đó là Yamaha Clearmen Coundown 2016. Chương trình năm nay được tổ chức tại quảng trường CMT8 Nhà hát lớn Hà Nội với chủ đề Hào Khí Thăng Long.

Mở màn với chủ đề “Muôn hoa muôn sắc, Chào năm mới 2016”, khán giả sẽ được sống lại những giây phút lịch sử của Thăng Long qua những giai điệu mượt mà cùng những màn biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ đến từ nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Countdown
 

Ngay sau đó, âm nhạc sôi động được trình diễn bởi các DJ như “Phù thủy âm nhạc” Touliver, King Lady, Minh Trí và các ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam: Tóc Tiên, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365, Văn Mai Hương và cả những giọng ca nhí như Quang Anh – quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên.

Sân khấu chính được trang trí với sắc màu trẻ trung, hệ thống đèn và âm thanh cực kỳ hiện đại song song với trình diễn ánh sáng sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ.

Tại Đà Nẵng

Chương trình “Cùng tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ”

Đây cũng là lần thứ 4 lễ hội đếm ngược được tổ chức tại TP biển này vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới dương lịch. Vào tối ngày 31/12/2015, các bạn hãy đến tại quảng trường 29/3 của Đà Nẵng để tham dự và chứng kiến ngày hội lớn nhất năm, cùng vui vẻ, chào đón năm mới Dương lịch trong không khí cực kì vui vẻ, hào hứng.

Đây cũng là lần đầu tiên giới trẻ Đà thành  chứng kiến công nghệ tái tạo không gian 3 chiều bằng ánh sáng 3D Mapping (sử dụng công nghệ trình chiếu qua đó ánh sáng được ánh xạ lên bề mặt tự ý phức tạp để biến một khối 3D từ hình dạng ban đầu trở thành một màn hình tương tác với những hình ảnh không gian 3 chiều) kết hợp trình diễn nghệ thuật có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Countdown
 

Đại tiệc âm thanh ánh sáng vô cùng hoành tráng, lễ hội “Chào năm mới 2016 – Special Countdown Party” tại Đà Nẵng được dàn dựng bởi ekíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, gồm đạo diễn Việt Tú, biên tập âm nhạc là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cùng các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Kasim Hoàng Vũ, Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồng Ân, Phượng Vũ, Tố Ny – Tố My, nhóm nhạc Phạm Anh Khoa – PAK Band, nhóm BeeT, vũ đoàn Hoàng Thông (HCM), DJ Oxy, DJ Wang Trần….

Countdown
Ca sĩ Đông Nhi.
Countdown
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, nếu tham gia biểu diễn “Special Countdown Party 2016” ở Hà Nội là bộ đôi DJ Vicetone – Top 50 DJ thế giới năm 2015; ở Hải Phòng là cặp DJ nữ Kim Lee – Kat Nova thì tại Đà Nẵng sẽ có sự xuất hiện của DJ Angerfist – hạng 38 thế giới năm 2015 bảng xếp hạng DJ Mag và là DJ số 01 trong dòng nhạc EDM Harcore Techno.

Lễ hội chào đón năm mới 2016 hứa hẹn sẽ là sự kiện văn hóa cực kì ấn tượng của năm, là điểm nhấn lớn cho sự kiện du lịch tại Đà Nẵng, là nới gặp gỡ, giao lưu bạn bè, người thân, nơi để mọi người tụ họp, cùng trò chuyện, giao lưu, chia sẻ những cảm xúc yêu thương, nhìn lại 1 năm với bao vui, buồn và tay trong tay đón chào giây phút giao thừa thiêng liêng, quý giá, chào đón năm mới tươi đẹp với biết bao niềm vui mới, hứa hẹn mới, dự định mới.

B.T


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm đón Countdown lý tưởng cho giới trẻ 3 miền