Thời tiết oi bức, nắng nóng gay gắt ngay cả lúc về đêm tại Hà Nội trong những ngày gần đây khiến nhiều gia đình lựa chọn giải pháp là tìm những địa điểm vui chơi để tránh cái nắng cuối hè.

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội

Thành Chung - CTV | 30/07/2017, 16:44

Thời tiết oi bức, nắng nóng gay gắt ngay cả lúc về đêm tại Hà Nội trong những ngày gần đây khiến nhiều gia đình lựa chọn giải pháp là tìm những địa điểm vui chơi để tránh cái nắng cuối hè.

1.Công viên nước Hồ Tây

Nằm ở phía tây bắc, bên bờ Hồ Tây, tọa lạc ở số 814, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, Công viên Hồ Tây đang là điểm đến hấp dẫn du khách khắp nơi tụ hội về đây.

Với diện tích hơn 3ha, Công viên Nước bao gồm 14 khu trò chơi dưới nước hiện đại; toàn bộ tất cả trang thiết bị của Công viên Nước Hồ Tây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mà hiệp hội Công viên Nước thế giới quy định.

Nằm liền kề với khu vực công viên nước đó là Công viên Mặt trời mới bao gồm những trò chơi hiện đại, ấn tượng, cảm giác mạnh và mạo hiểm. Ở đây còn có phòng chiếu phim không gian ba chiều, các trò chơi điện tử thế hệ mới, siêu thị, khu thể thao liên hoàn với các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc…để du khách có thể thoải mái trải nghiệm.

2. Khu trượt băng trong nhàRoyal City

Còn gì tuyệt hơn khi được trải nghiệm cảm giác mùa đông xứ lạnh ngay giữa Hà Nội nóng như "chảo rang". Bạn có thể rủ cả hội bạn thử chơi hockey hoặc "lợi dụng" cơ hội nắm tay "một nửa" trên sân trượt băng. Giá cho mỗi người lớn vào sân trượt khoảng 220k ngày cuối tuần, thuê giày khoảng 50.000 đồng/ 1 lượt tại Royal City.

3. Khu vui chơi Safari - Thiên đường Bảo Sơn

Công viên Thiên đường Bảo Sơn vừa khai trương Khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội. Khu vui chơi này được khởi công từ tháng 8.2016, là dự án đầu tiên trong quá trình nâng cấp, phát triển khu vui chơi giai đoạn 2017 - 2020 với số vốn bổ sung lên tới 3.500 tỷ.

Safari được xây dựng bao gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như một khu rừng nguyên sinh. Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau có nguồn gốc từ Nam Phi và Bắc Mỹ như ngựa vằn, hổ trắng, sư tử trắng, linh cẩu đốm, báo Cheetah,....

Không chỉ vậy, tại đây còn có những chương trình nghệ thuật biểu diễn hải cầu, xiếc thú vui nhộn du khách còn được tận hưởng bữa tiệc nghệ thuật với vũ điệu hải cẩu, xiếc thú vui nhộn 2 lần/ngày. Ngoài ra, ba trò chơi mới cũng được đưa vào vận hành gồm Bước chân kỳ bí, Cung đường tốc độ và Bay giữa ngân hà. Đây đều là những trò chơi cảm giác mạnh được nhập từ nước ngoài, khiến người chơi phải “rớt tim” vì cao độ và tốc độ.

Khu vui chơi này còn có hình thức du thuyền trên sông. Dòng "sông" này uốn lượn quanh tổ hợp giải trí Safari ví nhiều khúc cua.

4.Khoang Xanh, Suối Tiên

Cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 50km, Khoang Xanh -Suối Tiên Nằm trong quần thể vườn quốc gia Ba Vì được biết tới là khu nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thơ mộng, hữu tình, hệ thống nhà hàng theo phong cách thuần việt và nhiều dịch vụ giải trí thu hút đông đảo du khách gần xa.

Hiện nay, khu du lịch đã có thêm nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí kết hợp nhưvui chơi tại hồ tạo sóng, cầu trượt nước, thăm quan thung lũng khủng long, âm cung huyền bí, đu quay sao chổi, tắm suối… Đặc biệt, khi đến đây bạn đừng bỏ qua cơ hội tắm bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

5.Khu du lịch Ao Vua

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km, khu du lịch sinh thái Ao Vua nằm ở chân núi Tản Viên, huyện Ba Vì nơi đây được khá nhiều các bạn trẻ và các gia đình lựa chọn là điểm du lịch, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.

Đến với Ao Vua, du khách sẽ tạm thời rời xa những áp lực công việc để hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên đa dạng cùng với bầu không khí trong lành. Ngoài ra, các hệ thống khách sạn được trang bị tiện nghi, đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, khu nhà hàng có sức chứa lớn với những món ăn phong phú, đa dạng.

Ở đây, du khách có thể trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm nhưthảm bay, tàu siêu tốc, vũ trụ bay, tháp xoay khí nén… và chơi các trò chơi dưới nước để giải tỏa những căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội