Tất tần tật những điều về Hoàng gia Anh vẫn luôn làm công chúng và người hâm mộ tò mò.

Những điều bạn chưa biết về lễ rửa tội của Hoàng tử trong Hoàng gia Anh

thyhang | 24/06/2018, 10:35

Tất tần tật những điều về Hoàng gia Anh vẫn luôn làm công chúng và người hâm mộ tò mò.

Với Hoàng gia Anh, đây sẽ là sự kiện trọng đại và là ngày đặc biệt với Hoàng tử út Louis, con của Hoàng tử William và công nương Kate trong ngay 9.7 tới.

Sau đây là một số điều chưa biết về ngày đặc biệt này mà trang Hellomagazine chia sẻ:

Hoàng tử sẽ mặclại chiếc áo choàng

Hoàng tử Louis sẽ tiếp tục mặc chiếc áo choàng màu ngà mà hai anh chị của cậu bé là George và Charlotte đã mặc trong lễ rửa tội trước đó. Chiếc áo choàng này đã trải qua 8 thế hệ trong lịch sử hoàng gia. Nguyên mẫu của chiếc áo choàng có từ thời điểm năm 1841, được may bằng satin màu ngà và ren Honiton. Tuy nhiên vào năm 2008 nữ hoàng đã cho sử dụng phiên bản mới của chiếc áo nguyên mẫu vì lý do mẫu cũ quá mong manh.

Sẽ không có đám đông công chúng

Trong lễ rửa tội của Hoàng tử Louis sắp tới sẽ được diễn ra riêng tư. Đây là điều khác với trước đó, lễ rửa tội của công chúa Charlotte được tổ chức công khai tại Nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandrignham vì vậy công chúng được tận mắt chứng kiến buổi lễ trang trọng này.

Có sự xuất hiện của thành viên mới

Trong ngày trọng đại này, sẽ có sự xuất hiện của một thành viên mới đó là James Matthews. James Matthews là chồng của Pippa, em gái Công nương Kate. Kể từ khi kết hôn với Pippa, James hay xuất hiện trong các sự kiện của hoàng gia.

Bình Lily Font thiêng liêng

Tất cả các em bé hoàng gia đều được rửa tội bằng nước đựng trong chiếc bình Lily Font thiêng liêng, được cất giữ tại Tháp London. Vật phẩm đặc biệt này được sử dụng từ năm 1841.

Ảnh đầy đủ 5 thành viên trong gia đình

Một vài ngày sau khi lễ rửa tội của Hoàng tử Louis được diễn ra, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy bức ảnh gia đình đầu tiên gồm đầy đủ 5 thành viên của gia đình Kate - William.

Cha mẹ đỡ đầu

Thông tin những ai là cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Louissẽ được giữ kín cho đến ngày lễ rửa tội của Hoàng tử Louis diễn ra. Trước đó, với Hoàng tử George, cặp đôi hoàng gia đã chọn 7 người là cha mẹ đỡ đầu trong khi công chúa nhỏ Charlotte thì có 5 cha mẹ đỡ đầu. Họ đều là người trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều bạn chưa biết về lễ rửa tội của Hoàng tử trong Hoàng gia Anh