Cách đây vài giờ, Netflix đã bất ngờ thông báo loạt phim ''Stranger Things'' chính thức được bật đèn xanh cho mùa 4 và tung ra teaser dài 45 giây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Những điều đã biết về 'Stranger Things' mùa 4

Chí Thiện | 02/10/2019, 10:00

Cách đây vài giờ, Netflix đã bất ngờ thông báo loạt phim ''Stranger Things'' chính thức được bật đèn xanh cho mùa 4 và tung ra teaser dài 45 giây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng pha kinh dị, Stranger Things là một trong những niềm tự hào của kênh truyền dữ liệu trực tuyến Netflix – một công ty từng bị nhận xét là “ngoại đạo” trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Thành công quá lớn của loạt phim này đã giúp khẳng định sức hút của Netflix đối với khán giả đại chúng, đặc biệt là giới trẻ - những người dần quay lưng với công nghệ truyền hình truyền thống.

Tính đến hiện tại, Stranger Things đã nhận được 31 đề cử Emmy danh giá bao gồm hạng mục “Phim chính kịch xuất sắc nhất” và 4 đề cử Quả cầu vàng. Anh em nhà Duffer – nhà sáng tạo của Stranger Things – cho biết loạt phim sẽ kết thúc sau 4 hoặc 5 mùa nhưng chưa có lời khẳng định chính thức từ phía Netflix.

Thông qua đoạn teaser mới đây cùng những tiết lộ từ phía nhà sản xuất, dưới đây là những điều chúng ta đã biết chắc chắn về Stranger Things mùa 4:

Bối cảnh phim sẽ dời sang nơi khác

Trong 3 mùa đầu tiên, bối cảnh chính của Stranger Things là thị trấn giả tưởng Hawkins thuộc bang Indiana cùng thế giới song song của nó. Tuy nhiên, câu “Chúng tôi không còn ở Hawkins nữa” trong teaser cho thấy nội dung ở mùa 4 sẽ diễn ra ở nơi khác. Theo suy đoán của fan, rất có thể đó là Liên Xô do tiết lộ ở cảnh cuối mùa 3. Khi ấy, chiến tranh lạnh đang diễn ra do đó sẽ giúp câu chuyện trở nên kịch tính và quy mô rộng hơn rất nhiều.

Rất nhiều sự kiện quan trọng diễn ra trong thập niên 1980 sẽ xuất hiện trong Stranger Things mùa 4. Ví dụ như vụ nổ nhà máy hạt nhân Chernobyl…

Jim Hopper có thể chưa chết

Chia sẻ với Entertainment Weekly, anh em nhà Duffer cho biết “tù nhân người Mỹ tại Liên Xô” trong mùa 3 sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong mùa tiếp theo thế nhưng từ chối tiết lộ đó có phải là cảnh sát trưởng Jim Hopper hay không. Mặc dù vậy, cộng đồng fan tin rằng Hopper còn sống và sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo như một yếu tố bất ngờ.

Lên sóng vào cuối năm 2020

Khoảng cách giữa mùa 1 và mùa 2 là 15 tháng, còn 2 mùa gần nhất là 20 tháng. Trang Cnet hồi tháng 7 đã đưa tin Stranger Things mùa 4 sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 10 năm nay, do đó khả năng cao sẽ được chiếu vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
29 phút trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều đã biết về 'Stranger Things' mùa 4