Hẳn khán giả trẻ yêu phim Disney vẫn khó lòng quên được hình ảnh “cô phù thủy nhỏ” Selena Gomez tinh nghịch trong series truyền hình vui nhộn Wizards of Waverly Place. Nhưng đấy là chuyện quá khứ.

Những góc khuất và nỗi đau của Selena Gomez sau ánh hào quang

nhu y | 19/03/2017, 08:00

Hẳn khán giả trẻ yêu phim Disney vẫn khó lòng quên được hình ảnh “cô phù thủy nhỏ” Selena Gomez tinh nghịch trong series truyền hình vui nhộn Wizards of Waverly Place. Nhưng đấy là chuyện quá khứ.

Nhận danh hiệu “công chúa” Disney, với nụ cười tươi thường trực trên môi, mấy ai biết Selena vẫn đang đối mặt đủ kiểu khó khăn trong bước đường sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Vogue, ngôi sao 24 tuổi đã thẳng thắn giải bày không ít vấn đề cá nhân. Từ cuộc tình “tốn nhiều giấy mực báo chí” với Justin Bieber, cho đến nỗi sợ sân khấu, và cả một số góc khuất không phải ai cũng hiểu về cô.

Từng là một diễn viên nhí sáng giá của nhà đài Disney, cánh báo chí cùng người hâm mộ dĩ nhiên luôn đặt khá nhiều kì vọng lên Selena. Có lúc cũng chính do muôn kiểu áp lực công việc, nữ minh tinh phải âm thầm chống chọi stress lẫn căng thẳng liên tục. “Sở hữu” hơn 110 triệu lượt follower (người theo dõi) trên trang Instagram cá nhân, Selena hiện thuộc hàng top các sao Hollywood nổi tiếng nhất cộng đồng mạng. Nhưng bao nhiêu sức hút và danh tiếng, với cô ca sĩ quê Texas, đôi khi mang đến rắc rối nhiều hơn là niềm vui.

Cô chia sẻ cùng tờ Vogue: “Tôi khóc trên sân khấu rất nhiều lần. Tôi đã phải trải qua chứng trầm cảm, lo lắng. Tôi từng thấy vô cùng hoảng loạn trước khi biểu diễn lẫn ngay sau khi rời sân khấu. Tất cả việc này nảy sinh bởi tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ tài năng.” Việc mắc phải chứng bệnh lupus ban đỏ hiếm gặp càng khiến tinh thần Selena có lúc vô cùng suy sụp. Đã 2 lần cựu ngôi sao Disney phải hủy kế hoạch lưu diễn để nhập viện dưỡng bệnh. Tuy sức khỏe đang dần ổn định hơn, tháng ngày bệnh tật vẫn là “dấu ấn” in hằn khó phai với cô gái trẻ.

Xoay quanh vấn đề đời tư, Selena trả lời có phần úp mở: “Ai đó trước kia tôi từng quen biết luôn đặc biệt thất vọng về tôi.” Cô không nêu đích danh người nào, nhưng câu nói này khiến các fan dễ liên tưởng đến mối quan hệ đầy “sóng gió” của nữ minh tinh với bạn trai cũ Bieber. Nhưng với cuộc tình đẹp hiện thời cùng nhạc sĩ người Canada The Weeknd, có vẻ đã khiến cô tìm thấy hạnh phúc trở lại.

Bàn về những dự định tương lai, đáng ngạc nhiên là Selena không giữ thái độ e dè hay lo lắng như khi nói về quá khứ. Ngôi sao Hollywood trải lòng với phóng viên Vogue: “Cho dù chỉ trong ít lâu, tôi không còn cảm giác mình cần phải nín thở chờ đợi bất kì ai phán xét những sản phẩm nghệ thuật của tôi.” Dẫu chọn lựa âm nhạc hay phim ảnh, hay “song hành” ở cả 2 hướng, người hâm mộ nay có thể nhìn thấy một Selena chững chạc và vui tươi hơn.

Nữ nghệ sĩ đa tài đang trong tham gia sản xuất một series truyền hình mới của kênh Netflix, mang tên 13 Reasons Why. Tác phẩm tập trung lột tả nhiều đề tài gây “nhức nhối” ở giới trẻ như: sự cô lập của thế giới mạng, chứng trầm cảm, vấn nạn tự tử trong tuổi thành niên,.. Tất cả là các “mảng tối” cuộc sống chính Selena từng trãi qua. Nhắc đến dự án này, cô thể hiện đam mê cùng nhiệt huyết đặc biệt. Thông minh, sống chân thật và luôn nỗ lực hết mình để xây dựng sự nghiệp, “nàng công chúa nhỏ” Disney quả thật đang ngày một trưởng thành.

Dưới đây, mời bạn cùng nhìn ngắm Selena đẹp quyến rũ trong bộ ảnh thời trang xuân hè mới nhất trên tạp chí Vogue số tháng 4, ấn bản tại Mỹ.

Nguồn: Nhiếp ảnh gia Mert Alas & Marcus Piggott. Tạp chí Vogue số tháng 4.2017

Như Ý (theo Vogue và Billboard)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những góc khuất và nỗi đau của Selena Gomez sau ánh hào quang