Trong cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ "trên bầu trời", các hàng hàng không thường xuyên cải tiến về chất lượng dịch vụ cùng những tiện nghi xa xỉ trên khoang VIP.

Những hãng hàng không có khoang VIP tốt nhất thế giới

Một Thế Giới | 19/10/2015, 12:00

Trong cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ "trên bầu trời", các hàng hàng không thường xuyên cải tiến về chất lượng dịch vụ cùng những tiện nghi xa xỉ trên khoang VIP.

Gần đây, AirlineRating, một trang web uy tín về hàng không đã bình chọn những hàng hàng không sau có khoang VIP tốt nhất thế giới, và tất nhiên, những thương hiệu đó đều thuộc về các hãng tên tuổi trên thế giới.
1. Emirates Airlines
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-1
 

Nếu như trong danh sách các hãng hàng không có đội ngũ tiếp viên đẹp nhất thế giới Emirates Airlines đứng đầu thì khoang hạng nhất của hãng này cũng xứng đáng vị trí quán quân. Đây là hãng hàng không Trung Đông có dịch vụ khoang hạng nhất tốt nhất thế giới với quầy bar riêng với đầy đủ rượu vang, champagne, cocktail, ngoài ra còn có ghế giường tiện nghi và màn hình TV 27inch có 1.800 kênh truyền hình.   

2. Singapore Airlines
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-2
 
Singapore Airlines, một hãng hàng không châu Á được đánh giá là hãng hàng không có khoang hạng nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới. Các khoang hạng nhất của hãng có trang bị hệ thống màn hinh LCD 24inch và cả giường nằm, cùng chăn, nệm cao cấp. Ngoài ra hành khách có thể chọn món chính trong bữa ăn trước khi lên máy bay.
3. Etihad Airways
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-3
 
Thật là một thiếu sót lớn nếu không nói đến Etihad Airways, hãng hàng không có trụ sở ở Abu Dhabi, Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, với cabin hạng nhất như một căn hộ xa hoa mang tên "The Residence" trên không trung. Năm ngoái, truyền thông đã không ngớt lời ca ngợi về "căn hộ trên không The Residence" trên chiếc máy bay Airbus A380. Nó bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và khu giải trí riêng biệt. Cabin xa hoa này còn có trang bị màn hình 32inch và cả một tiếp viên để phục vụn riêng.
4. Lufhansa, Đức
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-4
 
Hãng hàng không châu Âu sử dụng dòng máy bay hiện đại của Airbus và Boeing cung cấp cho hành khách những chỗ ngồi hiện đại và các dịch vụ giải trí cũng như ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, ghế có thể chuyển thành giường nằm 2m với đầy đủ nệm, gối cao cấp; phòng tắm hạng sang. Ngoài ra, khoang hạng nhất còn có màn hình lớn phát với 8 ngôn ngữ khác nhau.
5. Qatar Airways
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-5
 
Hãng hàng không Trung Đông Qatar Airways có trụ sở ở thành phố Doha, thủ đô Qatar được đánh giá dịch vụ 5 sao với cabin riêng rộng rãi và sang trọng. Tại đây có giường nằm thoải mái, màn hình giải trí lớn và hành khách có thể thưởng thức những bữa ăn đẳng cấp theo thực đơn của các đầu bếp danh tiếng.
6. Thai Airways
hang hang khong, khoang VIP
 
Là một trong những hãng hàng không nổi tiếng ở Đông Nam Á. Cabin hạng nhất của Thai Airways có giường xoay 180 độ, cùng hệ thống nhà vệ sinh tiện nghi và spa phục vụ suốt chuyến bay.
7. Japan Airlines
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-6
 
Hơn nửa thế kỷ nay, hãng hàng không của xứ hoa anh đào luôn dẫn đầu trong việc phát triển khoang hạng nhất và luôn cố gắng giữ tiêu chuẩn phục vụ cao cấp cho đến nay. Khoang hạng nhất của chiếc máy bay 777 của hãng hàng không Japan Airlines được thiết kế với giường ngủ tùy chỉnh, một khu vực riêng tư và một màn hình TV cá nhân với kích thước 23 inch. Bên cạnh đó, những bữa ăn của hãng hàng không Nhật được thực hiện bởi các đầu bếp danh tiếng luôn làm hài lòng những hành khách hạng thương gia giàu có.
8. Swiss International Airlines
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-7
 
Trên khoang VIP của hãng hàng không quốc tế Thụy Sỹ, hành khách được cung cấp kem dưỡng và son dưỡng môi của La Plairie, nút tai của Phonak và những bộ đồ ngủ của hãng thiết kế huyền thoại Zimmerli.
9. Korean Air
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-8
 
Hãng hàng không của Hàn Quốc luôn có cabin hạng nhất sang trọng. Nơi này có thể sử dụng như phòng khách, phòng ngủ và cả nhà hát. Ghế có thể chuyển đổi thành giường ngủ. Ngoài ra, cabin có trang bị màn hình LCD lớn và hệ thống âm thanh chuẩn để nghe nhạc, xem phim.
10. All Nippon Airways
Nhung hang hang khong co khoang VIP tot nhat the gioi-hinh-anh-9
 
Đây là hãng hàng không có trụ sở tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Cabin hạng nhất của hãng như một căn phòng của khách sạn 5 sao với điện thoại quốc tế truyền hình vệ tinh, màn hình LCD lớn và trang bị cả tai nghe loại bỏ tiếng ồn.
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hãng hàng không có khoang VIP tốt nhất thế giới