Đó là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng không chỉ hấp dẫn về độ xa hoa mà còn rất đặc biệt bởi vị trí tọa lạc tuyệt đẹp hoặc phong cách thiết kế rất… lạ thường hiếm có. Đến độ, người ta ví chúng như “một phần của thiên đường”.

Những khách sạn, resort đẹp như 'một phần của thiên đường'

Một Thế Giới | 21/12/2014, 10:21

Đó là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng không chỉ hấp dẫn về độ xa hoa mà còn rất đặc biệt bởi vị trí tọa lạc tuyệt đẹp hoặc phong cách thiết kế rất… lạ thường hiếm có. Đến độ, người ta ví chúng như “một phần của thiên đường”.

Sau đây là 5 khách sạn sang trọng và đẹp như “một phần của thiên đường”:
1. Palacio Nazarenas, Peru
khach san, thien duong
 

Được đánh giá là một trong nhưng khách sạn sang trọng vào loại bậc nhất trên thế giới, khách sạn Palacio Nazarenas đã nhận được những lời khen ngợi chính thức từ 900.000 khách trên khắp thế giới bởi vị trí và thiết kế tuyệt đẹp nằm ở khu tàn tích Machi Picchu ở Peru. Khách sạn năm sao có 55 dãy phòng bọc quanh một hồ bơi lớn ở giữa. Chính vì lẽ đó, Palacio Nazarenas luôn hãnh diện là khách sạn đang "làm giàu với oxy” và mang đến niềm vui cho những du khách của mình, thì những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng gần đó là một “chuyện nhỏ” như Quảng trường Nazarenas hay pháo đài Ollantaytambo và Sacsayhuaman.

2. The Venetian, Las Vegas
khach san, thien duong
 
Rất ít khách sạn trên thế giới có thể tự hào với một dòng kênh riêng trong bốn bức tường, thế nhưng Venetian,  Las Vegas đã sở hữu một điều ngoạn mục như thế. Khách sạn là một “thế giới riêng” giữa lòng thành phố “ăn chơi” nhất nước Mỹ, Las Vegas. Venetina  là một tổ hợp khách sạn – khu nghỉ mát xa hoa của Las Vegas khi sở hữu 4000 căn hộ và phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách của Ý. Phong cách quý tộc Medicis là đặc trưng tại khách sạn này. Tất cả các ban nhạc, nhà hàng, cuộc sống về đêm, giải trí và nghệ thuật là đặc trưng của thời kỳ Phục hưng Italia cũng đều được tổ chức tại The Venetian. Bạn có thể thưởng thức các vở nhạc kịch Broadway  như Phantom of the Opera và màn trình diễn của Blue Man Group và cả bảo tàng Sáp Madame Tussauds. 
Khách sạn có 120.000m2 diện tích khu vực dành cho casino, và du khách đến đây sẽ bị cám dỗ không chỉ bởi cảnh quan ngoạn mục mà còn có nhiều trò chơi.
3. Jumby Bay, A Rosewood Resort, đảo Antigua
khach san, thien duong
 

Đối với những ai đang tìm kiếm sự riêng tư và trốn xa sự ồn ã của phố thị thì Jumby Bay sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Jumby Bay dường là khu nghỉ dưỡng sang trọng dường như bị cô lập hoàn toàn.  Nằm trên hòn đảo Antigua, vùng Caribbean , bạn chỉ có thể đến vịnh Jumby bằng phương tiện duy nhất là thuyền. Jumby Bay được bao quanh bởi những bãi biển với bờ cát trắng mịn. Nơi đây được ví như một phần của “thiên đường”. Jumby Bay, A Rosewood Resort nằm trên bãi biển riêng ở Đảo Long, cách không xa Vịnh Dutchman s, Hell s Gate Island và bãi biển Jabberwock.  Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một chuyến viếng thăm biệt thự Lazy Lizard có lối vào bao quanh bằng hào.  

4. Cordevalle, San Martin, California
khach san, thien duong
 

Sở hữu cảnh đẹp hùng vĩ, Cordevalle Golf Resort ở California có lẽ là điểm đến của những fan của golf. Khách sạn nằm giữa những ngọn đồi ở California với cảnh đẹp ngoạn mục, và sân golf chỉ là một phần trong khu resort đẳng cấp này. Cordevalle, San Martin còn có một vườn nho riêng, thức ăn ngon và spa trị liệu.

5. Mara Kempinski, Kenya
khach san, thien duong
 
Kenya Mara Kempinski resort  là khu nghỉ dưỡng để bạn có thể tận hưởng cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp của châu Phi, “lục địa đen” vĩ đại. Du khách có thể nhìn ra cửa sổ phòng ngủ và ngắm nhìn cảnh quan Masai Mara, nơi có 35.000 hecta đồng cỏ, rừng ven sông,  rừng keo và vô số loài động vật hoang dã.
Nhật Hạ (Onekindesign)


Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những khách sạn, resort đẹp như 'một phần của thiên đường'