Đều là những thực phẩm quen thuộc nhưng những món ăn này thực chất lại có tác dụng giảm cân rất tốt mà có thể bạn không biết đến.

Những loại thực phẩm ăn hoài mà không sợ tăng cân

blogtamsu | 21/05/2016, 10:32

Đều là những thực phẩm quen thuộc nhưng những món ăn này thực chất lại có tác dụng giảm cân rất tốt mà có thể bạn không biết đến.

Những món ăn này giúp bạn có cảm giác no lâu, từ đó bớt thèm ăn. Không những thế, đây còn là những thực phẩm rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

1.Trứng

Giàu protein và dinh dưỡng, trứng giúp bạn no nhanh, hạn chế cảm giác thèm ăn, làm cho bạn ăn ít đi so với bình thường. Bên cạnh đó, trứng cũng có rất nhiều cách chế biến để bạn ngon miệng hơn. Tuy nhiên khi giảm cân bằng trứng, bạn nên hạn chế ăn các món sử dụng dầu mỡ như chiên, rán.

2. Khoai lang

Chứa nhiều tinh bột nhưng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/2 so với khoai tây và 1/3 so với cơm nên nó không gây béo mà lại tạo cảm giác no nhanh. Bên cạnh đó, trong khoai lang còn chứa nhiều vitamin C, axit amin, kẽm, canxi… rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

3.Cam

Cam được xếp vào hàng những thực phẩm tạo cảm giác no nhanh nhất. Không những thế, nguồn vitamin dồi dào và chất xơ có trong cam vừa giúp da trắng hồng, mịn màng vừa giảm béo và làm cơ bắp săn chắc hơn.

4.Đậu phụ

Chứa nhiều protein thực vật, đậu phụ khiến bạn có cảm giác no nhanh chóng và no rất lâu. Đậu phụ là thực phẩm rất lành tính và có tác dụng làm tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng nhanh chóng. Bạn còn chần chờ gì mà không bổ sung thêm đậu phụ vào thực đơn mỗi ngày để sở hữu vóc dáng lý tưởng nhỉ?

5.Socola đen

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, socola đen giúp bạn no nhanh và no lâu, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Các chất có trong socola đen làm giảm quá trình tiêu hóa, giảm cảm giác thèm đường, muối và nhiều thức ăn chứa chất béo khác. Tuy nhiên, socola đen cung cấp nguồn năng lượng khá lớn nên bạn cần cân đối và không nên ăn quá nhiều.

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những loại thực phẩm ăn hoài mà không sợ tăng cân