Biết là nói dối nhưng phụ nữ luôn muốn được 'yêu bằng tai'.

Những lời nói dối kinh điển của đàn ông, phụ nữ biết vẫn thích nghe

Thùy Vân | 17/07/2019, 21:23

Biết là nói dối nhưng phụ nữ luôn muốn được 'yêu bằng tai'.

Em có thể tự làm xấu mình đi một chút được không

Đây là câu nói kinh điển mọi phụ nữ đều rất thích. Dù đôi khi biết là nói dối nhưng nàng vẫn vui. Nàng nhất định sẽ đánh giá bạn là một người đàn ông tinh tế và sâu sắc.

Em là một cô gái có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời

Những câu nói kiểu “Chiếc váy em mặc rất đẹp!” hay “Kiểu tóc này rất hợp với em”... Nghe rất đơn điệu và nhạt nhẽo. Một lời khen ngắn gọn về gu thẩm mỹ củanàng có thể diễn đạt được những ý trên màvẫn khiến trái tim nàng tan chảy cho dù nàng có khó tính đến mấy.

Em chỉ cần yêu anh thôi, cả thế giới cứ để anh lo

Đây hẳn là câu nói cô gái nào khi yêu cũng từng nghe. Thậm chí, cả lúc lấy về, nhiều khi cao hứng, cánh mày râu cũng cao hứng vỗ ngực, tuyên bố như vậy. Thuyết phục vợ ở nhà chăm con, làm đẹp, gánh nặng kinh tế chỉ cần mình chồng lo là đủ. Nghe thì hay đấy, song đàn bà khôn ngoan ấy, hãy nghe tai này và bỏ tai kia. Có chăng cũng chỉ thoáng vui trong lòng chút thôi, đừng dại gì bỏ việc ở nhà ăn bám đàn ông thật.

Anh yêu ở tâm hồn, tính cách chứ không phải ngoại hình

Dễ 10 người đàn ông thì tới 9 người sẽ xoen xoét nói với vợ mình câu này. Thế nhưng, mỗi khi đi làm về, nhìn vợ 1 nách 2 con, quần áo xuề xòa, đầu bù tóc rối với dầu mỡ xó bếp là lại ngán ngẩm, thầm so sánh với một em gái trẻ trung nào đó.

Chưa kể, đàn ông vốn yêu bằng mắt mà, biết đâu họ nói câu này cũng chỉ nhằm an ủi vợ đang có dấu hiệu xuống sắc?

Anh chẳng có ai khác ngoài em!

Khi bị bạn gái ghen tuông, nam giới hay nói câu này, thế nhưng, sao bạn không nghĩ, nếu anh ta tử tế, không lăng nhăng thì làm gì có chuyện khiến bạn phải giận sôi lên mà ghen như thế? Người đàn ông đàng hoàng là người không khiến phụ nữ ghen tuông, giận dỗi. Còn một khi đã phải thề là có mình bạn thì chắc chắn anh ta còn có một ai bên ngoài nữa.

Anh xin lỗi, anh sẽ cố gắng thay đổi

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là tin tưởng rằng vì một người đàn ông có thể thay đổi vì mình. Tuy nhiên, "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời" xưa nay rồi. Có thể khi yêu đương họ tạm che giấu đi những tính xấu đó, hoặc bạn chưa đủ thấu hiểu để nhận ra. Tuy nhiên, một khi đã về chung một nhà, đó là điều kiện hoàn hảo để tính cách một con người bộc lộ rõ nhất. Và dù có 5 lần 7 lượt bạn nhắc nhở, chàng xin lỗi thì rồi mọi thứ cũng đâu vào đấy mà thôi.

Anh yêu em suốt đời

Thường thì đàn ông hay thề thốt với bạn gái về tình yêu dành cho cô ấy, nhưng nói chung, những lời thề chỉ có giá trị khi yêu nhau, còn khi đã không còn yêu thì chẳng có nghĩa gì. Do đó,bạn chỉ coi những câu nói này là gia vị bổ sung cho tình yêu của mình chứ đừng tin tưởng quá.

Mộc Miên (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời nói dối kinh điển của đàn ông, phụ nữ biết vẫn thích nghe